Muôn vàn cách lưu dấu ấn của cầu thủ ở giải bóng rổ VBA 2021

06/09/2021 19:25 GMT+7

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 vừa chính thức bị hủy để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Trong thời gian ít ỏi còn lại ở VBA Bubble Nha Trang, cầu thủ các CLB giữ tinh thần lạc quan bằng loạt ảnh và video kỷ niệm đáng nhớ của mình…

Nhớ về kỷ niệm học sinh và hưởng ứng lễ khai giảng ngày 5.9 trên toàn quốc, cầu thủ CLB Ho Chi Minh City Wings tiếp tục thể hiện độ “bắt trend” bằng ảnh Marko Chí Anh hóa trang thành học sinh cùng cặp sách trong tư thế chào cờ tại Thành phố biển Nha Trang và đăng tải trên fanpage vào hôm qua.

Marko Chí Anh hóa trang thành học sinh

VBA

Để các fan đỡ nhớ nhung, hôm qua trên fanpage, CLB Saigon Heat tung bộ ảnh hút hồn của các thành viên đội từ HLV Matt Van Pelt, trợ lý HLV đến ngoại binh cũ và nội binh của đội như Kevin Dasom, Võ Kim Bản, Tim Waale tại “bong bóng” Nha Trang.

Cầu thủ Saigon Heat tạo dáng lái xe với thông điệp hài hước “không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo”

VBA

Trước đó, fanpage đội cũng hé lộ cho người hâm mộ thấy sự sáng tạo và dễ thương của bộ ba Kim Ji Soo, Lê Quang, Tony Hoàng khi tạo dáng lái xe với thông điệp hài hước “không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo”. Sáng tạo trên hình thức khác, cầu thủ Từ Dương Huy của “Ông 30” cũng có một video trên nền bản hit “Tháng Năm” với quang cảnh hùng vĩ và thơ mộng từ tầng thượng khách sạn Mường Thanh.

Lê Hiếu Thành của Cantho Catfish thả tim đến người hâm mộ

VBA

Với tầm nhìn ôm trọn bờ biển, tầng thượng khách sạn tiếp tục “đắt show” khi được đội trưởng Cantho Catfish - Lê Hiếu Thành tận dụng để “chiều lòng” người hâm mộ sau mini game “Fan thích gì, Admin chiều đó” trên fanpage chính thức của đội bóng.

Ngoại binh Akeem Scott của Danang Dragons thả hồn vào quang cảnh ở thành phố Nha Trang

VBA

Ngoại binh Akeem Scott của Danang Dragons cũng lựa chọn đỉnh cao nhất tại “đại bản doanh” VBA 2021 làm nơi lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ của mình. Đi kèm hình ảnh của “lão tướng” gần 40 tuổi là dòng trạng thái chất chứa sự từng trải “Sự an yên có rất nhiều hình thái. Hãy tìm ra thứ bạn muốn và thả mình vào đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.