Tài năng bóng rổ mang 2 dòng máu Việt - Hàn chia tay Saigon Heat cùng VBA để đi Mỹ du học

24/08/2021 19:01 GMT+7

Tài năng 20 tuổi Kim Jisoo đành phải chia tay CLB Saigon Heat lẫn giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 để sang Mỹ du học.

Cầu thủ bóng rổ có bố người Hàn Quốc, mẹ người Việt Nam Kim Jisoo vừa tạm biệt các đồng đội, rời nơi “tập trung cách ly” tại Nha Trang để sang Mỹ du học, bỏ lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch cùng CLB Saigon Heat.
Kim Jisoo chia sẻ: “Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm từ tháng 4.2020 khi HLV Kevin mời tôi tham gia vào đội bóng, sau đó chúng tôi trở thành nhà vô địch. Tôi hy vọng cùng đội bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay nhưng rất tiếc tôi phải đi để tiếp tục việc học ở Mỹ sau thời gian tập trung cách ly tại Việt Nam”.

Kim Jisoo (thứ 3 từ trái sang) chia tay các đồng đội để đi Mỹ du học

FBNV

Dịch bệnh Covid-19 khiến VBA 2021 liên tục bị hoãn, dời địa điểm sau đó thi đấu “tập trung cách ly” tại Nha Trang nhưng Kim Jisoo không thể tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội bởi việc học văn hóa vẫn được anh và gia đình ưu tiên hàng đầu. “Tôi sẽ vẫn ủng hộ đội bóng của mình xuyên suốt mùa giải này. Cầu mong họ sẽ có nhiều may mắn. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong 2 mùa giải VBA 2020 và 2021. Tôi sẽ quay trở lại”, Kim Jisoo nói.
Ngày 23.8, fanpage CLB Saigon Heat cũng chia sẻ việc chia tay với tài năng trẻ Kim Jisoo. Đội bóng này cho biết Kim Jisoo theo đuổi mô hình vừa là vận động viên vừa là sinh viên, năm học mới sắp khai giảng vì thế anh phải sang Mỹ để tiếp tục việc học văn hóa. Được biết Kim Jisoo đang theo học tại trường Đại học The George Washington.

Kim Jisoo cùng Saigon Heat đăng quang VBA 2020

VBA

Kim Josoo sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m84 và chơi ở vị trí tiền phong. Anh từng tham khoác áo tuyển trẻ Việt Nam tham dự giải U.18 FIBA Asia Cup năm 2019 rồi tỏa sáng cùng CLB Saigon Heat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.