Chuyện độc đáo ở VBA 2021: Fan nữ chấp nhận làm nhân viên lau sàn để thỏa đam mê bóng rổ

21/08/2021 10:28 GMT+7

Một nữ cổ động viên trung thành của CLB Saigon Heat xin làm nhân viên lau sàn nhà thi đấu để thỏa niềm đam mê bóng rổ và cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 diễn ra tại Nha Trang.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, VBA 2021 phải tổ chức thi đấu “tập trung cách ly” tại thành phố Nha Trang. Biết được CLB Saigon Heat phải thi đấu không có sự cổ vũ của khán giả, cô sinh viên trẻ Võ Ngọc Hoàn Châu hạ quyết tâm tìm việc làm để được có mặt tại nhà thi đấu VBA-NTU Arena.

Hoàn Châu với món quà được ngoại binh CLB Saigon Heat trao tặng

VBA

Ban đầu, Hoàn Châu đăng ký làm thư ký trọng tài do đã học qua một khóa đào tạo HLV của Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM và cũng từng làm tình nguyện viên check-in tại sân CIS ở VBA 2019 và giải bổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 10). Tuy nhiên, cô sinh viên bị từ chối do đã đủ nhân sự. Không bỏ cuộc, Hoàn Châu đi đến giải pháp cuối cùng là xin làm nhân viên lau sàn ở nhà thi đấu để được theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình mến mộ là Saigon Heat.
Biết được câu chuyện đam mê tột bậc của Hoàn Châu, sao trẻ mới của Saigon Heat là Daquan Bracey đã đích thân ký tên và gửi tặng đôi giày thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của anh dành cho fan cứng hiếm hoi của Saigon Heat tại Nha Trang Bubble.
“Khi được Daquan Bracey tặng quà thì cảm xúc lúc đó của mình rất là vui sướng và hạnh phúc. Mọi thứ rất là bất ngờ khi mà Daquan cầm đôi giày này và ký tên lên đấy.” – Hoàn Châu chia sẻ.
Võ Ngọc Hoàn Châu lần đầu tiếp xúc với trái bóng cam từ những năm học cấp III qua nét vẽ của bộ truyện tranh Slam Dunk. Từ đó, cô gái trẻ tìm hiểu thêm về bóng rổ và bắt đầu mến mộ Saigon Heat, đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam thi đấu ở ABL rồi VBA

Saigon Heat là CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam và được nhiều người mến mộ

ABL

Hoàn Châu lần đầu được Saigon Heat truyền cảm hứng từ màn lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở trong vòng 31 giây của “Ông 30” trước đội Indonesia Warriors ở ABL. Trải qua hơn 6 năm yêu mến, tình cảm Hoàn Châu dành cho đội bóng này ngày càng lớn mạnh. Hiện cô đang theo học ngành Quan hệ công chúng và ước mơ sau khi ra trường sẽ làm việc tổ chức sự kiện, đại diện người nổi tiếng cũng như có thể tiếp tục gắn bó với đội bóng yêu thích.
“Hiện tại thì tình hình dịch đang rất là phức tạp nên mình cũng mong tất cả cầu thủ cũng như các bạn Heat Fans giữ gìn sức khỏe và chung tay phòng chống dịch để chúng ta có thể một lần nữa cùng nhau cháy tại sân CIS, nơi đã chắp cánh nhiều ước mơ và nơi luôn giữ cho chúng ta nhiều kỷ niệm", Hoàn Châu chia sẻ.

Cầu thủ VBA lan tỏa hình ảnh đẹp

Cử chỉ của Daquan với Hoàn Châu không phải là hành động đẹp duy nhất tại nhà thi đấu Trường Đại học Nha Trang của VBA 2021. “Xạ thủ” Michael Soy của Danang Dragons cũng có cách ứng xử “ấm áp” tương tự khi dành tặng cho Đỗ Lê Gia Huy (một cộng tác viên lau sàn khác) đôi giày với chữ ký để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ của các cộng tác viên trong thời gian đội luyện tập và thi đấu.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.