EURO 2020: Đội tuyển Anh nhận cú sốc khi ‘sao’ Liverpool dính chấn thương nặng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/06/2021 09:41 GMT+7

Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold của đội tuyển Anh sẽ bỏ lỡ EURO 2020 vì chấn thương đùi trong trận giao hữu với Áo hôm 3.6.

Alexander-Arnold đi khập khiễng ở cuối trận thắng 1-0 của đội tuyển Anh sau khi dính chấn thương trong một pha phá bóng. Hậu vệ phải của Liverpool sau đó được sự giúp đỡ của đội ngũ y tế trên sân và HLV tuyển Anh, Gareth Southgate thừa nhận sau trận đấu rằng đó là "một dấu hiệu không tốt".

Alexander-Arnold (phải) sẽ phải nghỉ 6 tuần do chấn thương

AFP

Cầu thủ 22 tuổi đã được chẩn đoán dự kiếnphải ngồi ngoài trong 6 tuần, khiến anh bị loại khỏi VCK EURO năm nay, khởi tranh từ ngày 12.6. "Trent Alexander-Arnold đã bị loại khỏi UEFA Euro 2020", một tuyên bố của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xác nhận.
“Cầu thủ của Liverpool dính chấn thương đùi cuối trận thắng 1-0 trước Áo tại Middlesbrough. Một bản quét chẩn đoán ngày 3.6 xác nhận cầu thủ 22 tuổi sẽ không thể chơi trong giải đấu sắp tới, vì vậy đã rút khỏi đội tuyển Anh để trở lại CLB phục hồi. Gareth Southgate sẽ không công bố sự thay thế cho đến trận giao hữu với Romania ngày 6.6", FA cho biết thêm.

HLV Southgate (phải) đang nhận nhiều câu hỏi sau màn khởi động trước Áo

AFP

Đội tuyển Anh chơi trận mở màn vòng bảng với Croatia tại Wembley vào ngày 13.6. Việc rút lui của Alexander-Arnold thực sự là nỗi thất vọng của hậu vệ sau khi bị hoài nghi không có tên trong danh sách 26 cầu thủ của “Tam sư” dự EURO 2020 được công bố hôm 1.6.
HLV đội tuyển Anh cuối cùng vẫn dành sự ưu ái cho Alexander-Arnold sau khi hậu vệ này dần lấy lại phong độ ở những vòng cuối Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Southgate cũng không quá đau đầu do vẫn còn trong tay 3 hậu vệ cánh là Kyle Walker của Man City, Reece James của Chelsea và Kieran Trippier (Atletico Madrid).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.