Jose Mourinho: ‘Tây Ban Nha không mạnh bằng đội tuyển Ý’

06/07/2021 09:23 GMT+7

Huấn luyện viên Jose Mourinho nhận định rằng tuyển Tây Ban Nha 'không mạnh bằng Ý' và tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Leonardo Spinazzola sau khi anh dính chấn thương.

Mới đây, trên TalkSport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha Mourinho đã đưa ra những bình luận về chiến dịch EURO 2020 của đội tuyển Ý và xác nhận rằng hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì chấn thương gân Achilles.
“Các cầu thủ không chỉ thi đấu tốt ở EURO năm nay, mà họ còn làm tốt ngay cả trước đó. Đội bóng không chỉ có tinh thần đoàn kết mà còn cả bí quyết để phòng ngự tốt. Bonucci và Chiellini có thể nhắm mắt vẫn tìm thấy nhau vì họ đã sát cánh cùng nhau trong rất nhiều năm”.

Đội tuyển Ý đang là một tập thể rất mạnh

AFP

Bên cạnh đó, Mourinho cũng nhận xét rằng các hậu vệ cánh của tuyển Ý cũng rất khoẻ. Tuy Spinazzola không thể ra sân trong 6 tháng tới, nhưng họ vẫn còn đó một Emerson giàu kinh nghiệm. Jorginho cũng mang đến sự ổn định đáng kinh ngạc.
Ngoài ra, tuyển Ý còn có nhiều cầu thủ tài năng như Barella, Verratti, Locatelli... Trên hàng công, Immobile và Belotti là những sát thủ săn bàn thật sự. “Còn Insigne và Chiesa thì có lẽ tôi không cần phải nói quá nhiều về hai cầu thủ này”, Mourinho phát biểu.

Jordi Alba (phải) của Tây Ban Nha ăn mừng với Morata

AFP

Ở trên băng ghế chỉ đạo, xung quanh Mancini là những người bạn dày dặn kinh nghiệm. Vialli, Oriali, Lombardo, tất cả họ cùng tạo ra một bầu không khí rất tốt từ trên sân đến cả phòng thay đồ.
Nhà cầm quân Mourinho nói thêm: “Tôi đã nói chuyện với Spinazzola và cậu ấy bảo tôi là hãy tin ở những cầu thủ Ý. Tôi không chắc 100% họ sẽ góp mặt ở trận chung kết, tôi vẫn rất tôn trọng tuyển Tây Ban Nha nhưng ở thời điểm này, họ không mạnh bằng tuyển Ý. Trận đấu sắp tới giống như tái hiện lại trận Chung kết EURO 2012 khi tuyển Tây Ban Nha hủy diệt hoàn toàn đội Ý với tỷ số 4-0, thế nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.