Con trai tự nhận yêu cầu khai quật tử thi Diego Maradona?

Minh Tân
Minh Tân
29/11/2020 09:22 GMT+7

Một chàng trai tuổi teen tự nhận là con trai của Diego Maradona đã yêu cầu khai quật thi thể của huyền thoại bóng đá để xét nghiệm ADN.

Chưa đầy 24 giờ sau khi cựu ngôi sao của Napoli và Barcelona được chôn cất, chàng trai Santiago Lara đã yêu cầu luật sư của mình thực hiện một động thái giật gân. Theo đó, luật sư Jose Nunez đã gửi một văn bản lên toà án ở La Plata yêu cầu khám nghiệm tử thi, xét nghiệm ADN và khai quật thi thể của Diego Maradona.
Đó là diễn biến mới nhất trong nỗ lực của Santiago để chứng minh anh là con trai của huyền thoại người Argentina. Santiago đã bắt đầu một hành trình dài và đầy khó khăn để tìm ra ai là cha ruột của mình khi anh chỉ mới 13 tuổi trong một lần tình cờ nhìn thấy trang bìa tạp chí có khuôn mặt của Maradona và và bị “sốc” trước ngoại hình tương đồng của cả hai.

Santiago Lara trong chương trình Suelta la Sopa của Telemundo

Ảnh: Chụp màn hình

Santiago kể lại rằng mẹ của anh là người phục vụ bàn Natalia Garat đã qua đời ở tuổi 23 vì ung thư phổi vào năm 2006 sau mối quan hệ được cho là đã kéo dài 7 năm với Maradona.
Chàng trai sinh năm 2001 nói với chương trình Suelta la Sopa của Telemundo: “Mẹ tôi buồn bã qua đời khi tôi mới ba tuổi nhưng vài ngày trước khi bà qua đời, bà đã tháo máy thở để nói chuyện, bà đã nói với một nhóm luật sư của mình rằng tôi là con trai của Diego.
Tôi chỉ muốn biết mình là ai chứ tài chính không phải là điều quan trọng đối với tôi. Tôi biết việc làm của mình sẽ gây ra một sự bất ổn nhưng nếu không làm vậy thì làm sao tôi có thể xét nghiệm được DNA?”

Huyền thoại Maradona mất vẫn không yên

Ảnh: Chụp màn hình

Trên sân cỏ Maradona chơi bóng ngẫu hứng ảo diệu bao nhiêu, thì ngoài đời ông cũng sống phóng túng theo ý thích của mình. Chính vì thế ông thường vui trong nghiện ngập, bia rượu và sex, nên ngay cả chính ông cũng không biết mình có bao nhiêu người con.
Maradona luôn khẳng định mình có hai con trai và ba con gái với 4 người phụ nữ thế nhưng có thông tin cho rằng nếu xét nghiệm ADN, con của Maradona sẽ đủ một đội bóng 11 người.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.