Cristiano Ronaldo công khai ủng hộ võ sĩ Khabib Nurmagomedov

Minh Tân
Minh Tân
19/10/2020 15:14 GMT+7

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tin rằng võ sĩ Khabib Nurmagomedov sẽ đánh bại Justin Gaethje tại UFC 254.

Trước khi trận đấu giữa Khabib và Gaethje diễn ra, siêu sao bóng đá Ronaldo tin rằng võ sĩ Khabib đang bất bại sẽ có mặt tại Đảo quyết đấu vào cuối tuần tới để chạm trán nhà vô địch tạm thời Gaethje trong trận đấu thống nhất chiếc đai vô địch hạng nhẹ.
Khi được yêu cầu dự đoán kết quả của cuộc chiến giành danh hiệu, tiền đạo của Juventus và biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha đã không ngần ngại cho rằng Khabib sẽ là người chiến thắng để bảo vệ thành công danh hiệu. 

Ronaldo đã trả lời trên Instagram và ủng hộ Khabib

Ảnh: Chụp màn hình

Ronaldo đã trả lời trên Instagram trực tiếp trong khoảng thời gian thực hiện cách ly vì nhiễm Covid-19: “Tất nhiên Khabib sẽ giành chiến thắng! Cố lên người anh em”.
Hai ngôi sao lớn của hai môn thể thao trước đây đã gặp nhau vào năm 2018, họ còn cùng chụp ảnh với chiếc áo đấu số 7 của Real Madrid mang tên Khabib. Ronaldo là một fan hâm mộ của UFC và trước đây anh đã từng tập luyện với ‘kỳ phùng địch thủ’ của Khabib là ‘Gã điên’ Conor McGregor.
McGregor và Ronaldo gặp nhau tại Las Vegas vào năm 2016. Sau đó, Ronaldo đã mời võ sĩ người Ireland và huấn luyện viên John Kavanagh tới bữa tiệc của ca sĩ Jennifer Lopez.

McGregor và Ronaldo tập luyện với nhau vào năm 2016

Ảnh: Chụp màn hình

Kavanagh từng kể với tờ Irish Independant: “Tất cả chúng tôi ở đó đều nghĩ: Làm thế nào Ronaldo có thể mời chúng tôi đến buổi biểu diễn này? Có ai sẽ ở đó? Ngay cả khi trên đường lái xe đến đó chúng tôi còn sợ sẽ bị nhân viên bảo vệ đuổi ra ngoài. Thế nhưng khi bước vào trong chính Jennifer Lopez đã đi đến và bắt tay McGregor cùng với lời chào: Ồ! Conor McGregor! Cảm ơn cậu vì đã đến. Khiêu vũ đi nào!”.
Trở lại với Ronaldo, siêu sao Bồ Đào Nha từ quê nhà đã quay lại Turin (Ý) bằng chuyên cơ y tế hôm 14.10, một ngày sau khi có kết quả dương tính với Covid-19. Tuy ở chung nhà nhưng Ronaldo ở riêng một tầng còn bạn gái và các con ở một tầng khác. Ông bố 4 con còn khẳng định trong thời gian thực hiện cách ly sẽ không tiếp xúc với người thân để tránh lây lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.