Fan của Messi ‘ném đá’ Kylian Mbappe vì hành động ngưỡng mộ Ronaldo

13/10/2020 12:53 GMT+7

Các fan của Lionel Messi đã phản ứng giận dữ trên mạng xã hội sau khi Kylian Mbappe gọi Cristiano Ronaldo là “thần tượng” của mình sau cuộc chạm trán tại UEFA Nations League giữa Pháp và Bồ Đào Nha vào hôm Chủ nhật.

Ngôi sao của Paris Saint-Germain Mbappe rõ ràng rất vui khi được ‘chạm trán’ tiền đạo của Juventus Ronaldo trên sân bóng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 21 tuổi của tuyển Pháp đã đăng lên mạng xã hội ảnh cùng thần tượng và biểu tượng GOAT (greatest of all-time - xuất sắc mọi thời đại), để tôn vinh siêu sao người Bồ Đào Nha.
Không chỉ Mbappe, một số đồng đội của anh ở đội tuyển Pháp cũng đăng những bức ảnh cùng với Ronaldo sau trận đấu này. Sau khi Mbappe đăng bức ảnh với anh cùng với CR7, những fan của Messi đã nhanh chóng chia sẻ suy nghĩ của họ và công kích Mbappe. Một fan hâm mộ đã bình luận rằng: “Messi mới là GOAT và Callum Hudson-Odoi cũng giỏi hơn Mbappe.”

Một fan Messi đăng trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Một fan cuồng nhiệt Messi lại cho rằng Mbappe đừng đánh giá quá cao Ronaldo vì anh không thể đạt đến đẳng cấp của thủ quân Barcelona. Người này bình luận: “Tại sao bạn lại thần tượng một người như mình?
Tài năng của Messi là không thể chối cãi, Chúa muốn xem bóng đá nên đã cử Messi đến, Mbappe biết rằng với sự chăm chỉ và cống hiến, cậu ấy có thể giống Ronaldo, đó là lý do tại sao cậu ấy thần tượng Ronaldo. Cậu ấy không thể giống Messi trừ khi Chúa ban cho cậu ấy tài năng của Messi”.

Mbappe đã thần tượng Ronaldo từ khi còn nhỏ

Ảnh: L'ÉQUIPE

Ai cũng biết rằng Mbappe đã thần tượng Ronaldo từ khi còn nhỏ. Mbappe từng thổ lộ Ronaldo là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh trong thế giới bóng đá. Ngày nhỏ Mbappe mê CR7 đến độ treo hình cầu thủ này đầy trong phòng đồng thời mơ ước một lần được chụp hình chung.
Trong hơn một thập kỷ qua, cầu thủ 35 tuổi người Bồ Đào Nha Ronaldo là cái tên đã thống trị bóng đá thế giới. Cùng với Messi, bộ đôi này đã mang về tổng cộng 11 Quả bóng vàng. Ronaldo đã ghi được 742 bàn thắng và 263 đường kiến tạo trong 1.019 trận ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia trong suốt sự nghiệp thi đấu chói sáng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.