Gia đình ngôi sao taekwondo Lauren Williams phải sơ tán vì phát hiện bom trong nhà

25/05/2020 20:39 GMT+7

VĐV taekwondo người Anh Lauren Williams và gia đình vừa trải qua một ngày kinh hoàng khi phát hiện quả bom trong nhà lúc thực hiện cách ly Covid-19 .

Ngôi sao taekwondo người Anh Lauren Williams lại trải qua một ngày lễ chiến thắng kinh hoàng khi đang đào vườn thì phát hiện một quả bom.
Ngôi sao 21 tuổi kể lại với SunSport: “Thật đáng sợ. Cha tôi đang đào vườn thì phát hiện quả bom. Đầu tiên ông cứ nghĩ là kim loại gì đó thôi. Nó trông như một cây thánh giá bằng kim loại vậy. Tuy nhiên, nghi ngờ là bom nên ba tôi đã gọi cảnh sát và đúng là như vậy. Cả khu phố của chúng tôi đều được sơ tán. Sau đó, 5 hoặc 6 chiếc xe cảnh sát đã đến và phong toả cả con đường trong khoảng một tiếng rưỡi.”

Cả khu nhà Williams bị phong tỏa vì vật kim loại nghi ngờ là bom

Ảnh: Chụp màn hình

Vẫn chưa hết hoảng loạn sau sự việc hy hữu, tuy nhiên niềm hy vọng của taekwondo nước Anh tại Olympic Tokyo 2021 vẫn chia sẻ quá trình tập luyện của cô trong thời gian thực hiện cách ly. Để có thể duy trì được phong độ trong suốt khoảng thời gian khó khăn này, Lauren đã biến một phần của ngôi nhà mình thành một khu tập luyện, với tạ và các thiết bị tập bằng đá.
Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Lauren Williams đã giành được HCV tại giải vô địch châu Âu lần thứ ba liên tiếp ở hạng cân dưới 67 kg, mới đây nhất là vào năm 2019 tại Bari, Ý. Cùng với đó là 2 chức vô địch trẻ thế giới năm 2014 và 2016. Vào tháng 12.2018 Lauren cũng đã giành chiến thắng tại Grand Slam Series được tổ chức tại Vô Tích, Trung Quốc, bên cạnh đó là 2 HCV tại Grand Prix Serious.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.