Mike Tyson bị rapper người Mỹ Boosie Badazz dọa giết

23/02/2021 20:18 GMT+7

Rapper người Mỹ Boosie Badazz mới đây tuyên bố sẽ giết Mike Tyson nếu ông can thiệp vào những lùm xùm tranh cãi giữa anh với cô con gái Ramsey Tyson về cộng đồng LGBT.

Boosie Badazz, tên thật là Torrence Hatch, đã hứng chịu làn sóng phản đối gay gắt vì những bình luận tiêu cực về Zaya Wade, con gái chuyển giới của người hùng NBA Dwyane Wade. Khi xuất hiện trên podcast (một series các tập tin âm thanh hoặc video số mà người dùng có thể tải về và nghe) của Mike Tyson, rapper 38 tuổi thậm chí còn từ chối đưa ra lời xin lỗi.
Mặc dù có chút bối rối về sự khác biệt giữa người đồng tính và chuyển giới, nhưng Mike "Thép" đã nhận được nhiều người khen ngợi vì đã cảnh cáo Badazz nên cẩn thận với những phát ngôn của mình.
Con gái của Mike Tyson là Ramsey Tyson, một người thuộc cộng đồng LGBT, đã bay đến Los Angeles với mục đích tìm gặp Badazz để cho anh một bài học. Ramsey nói rằng cô không cần biết Badazz là ai, cô chỉ muốn gặp anh để làm rõ những bình luận kỳ thị giới tính của anh này.

Rapper Boosie Badazz có những bình phẩm về cộng đồng LGBT

Instagram nhân vật

Sau podcast và sự can thiệp của Ramsey, Tyson đã có những chia sẻ về lùm xùm giữa cô con gái và rapper người Mỹ. Tyson nói với TMZ: “Con gái tôi đã bay từ thành phố New York đến Los Angeles vì nghĩ Boosie thiếu tôn trọng người khác, nên nó muốn đối đầu với cậu ấy. Bạn có thể tưởng tượng được điều đó không? Tôi đã nói với Ramsey: "Con nghĩ mình là ai, con không thể đối đầu với khách mời của cha được". Và con bé đã trả lời tôi rằng: "Cha phải nói chuyện với hắn đi, con không chấp nhận một người như vậy được”.
Không ai biết kết quả sau đó như thế nào, tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn với VladTV trong tuần này, khi được hỏi liệu rằng anh có e ngại việc Mike Tyson sẽ can thiệp vào chuyện này hay không, Badazz cười và nói rằng huyền thoại quyền anh hạng nặng sẽ bị “bắn ngay tại chỗ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.