Mike Tyson từng cho đồng nghiệp tiền để ‘chăm sóc người yêu cũ’

14/12/2020 06:46 GMT+7

Để thể hiện sự hào phóng của mình, Mike Tyson đã không tiếc cho tay đấm Tim Witherspoon gần 3.000 USD để người đồng nghiệp có tiền “chăm sóc người yêu cũ”.

Vào năm 2010, hai huyền thoại hạng nặng Mike Tyson và Tim Witherspoon đã gặp nhau trong một sự kiện ở Liverpool. Tyson đã đến phòng của Witherspoon cùng với một túi tiền được quăng trên giường.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với SunSport, Witherspoon đã tiết lộ: “Do phòng của Mike vẫn chưa được dọn dẹp xong nên cậu ấy đã đến phòng tôi để ở tạm. Mike và một số người bước vào, mở và ném một chiếc túi đầy tiền xuống giường.
Lúc đó tôi và con gái của mình định đi ra ngoài thì Mike đã ngăn chúng tôi lại. Cậu ấy nói với tôi: ‘Anh đi đâu đấy? Hãy ngồi xuống đi, có nhiều tiền lắm’. Cậu ấy đã đếm tất cả số tiền và đưa cho tôi gần 3.000 USD và nói là để tôi có tiền chăm sóc con gái và người yêu cũ.”

Tim Witherspoon từng đánh bại Bruno

Ảnh: Chụp màn hình

Tim Witherspoon sinh ngày 27.12.1957, ông thi đấu quyền anh chuyên nghiệp từ năm 1979 đến 2003. Witherspoon từng 2 lần giữ chiếc đai vô địch hạng nặng thế giới là WBC năm 1984 và WBA năm 1986.
Cựu võ sĩ người Mỹ cũng được biết đến là bạn tập luyện nhiều năm với cố huyền thoại Muhammad Ali. Thành công trên sàn đấu là vậy nhưng Witherspoon lại có một cuộc sống khó khăn và ông phải vật lộn để tìm việc làm.
Cuối tháng trước, Mike Tyson đã tái xuất võ đài sau 15 năm và có màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa với Roy Jones Jr. Chứng kiến trận đấu của đối thủ cũ, Witherspoon cho rằng nếu có thêm thời gian chuẩn bị, Mike đủ sức chơi sòng phẳng với các cái tên lớn hơn, như Tyson Fury hay Deontay Wilder.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.