Người đẹp taekwondo Châu Tuyết Vân khuân vác rau củ giữa đêm khuya

20/07/2021 07:58 GMT+7

Dù đêm đã về khuya, nhưng cô gái xinh đẹp tài năng của võ thuật Việt Nam cùng các bạn bè tình nguyện thức đêm khuân vác rau củ để giúp bà con khu vực bị cách ly do Covid-19 .

Đêm 19.7, nữ võ sĩ Châu Tuyết Vân đã không ngại đêm khuya cùng mọi người khuân vác rau củ để chuyển đến các bếp ăn từ thiện, các khu vực đang bị cách ly, phong tỏa vì dịch Covid-19.
Với dáng người nhỏ thó, nhưng Tuyết Vân rất nhanh nhạy khuân vác các bao rau củ nặng trịch để sớm chuyển đến các bếp ăn từ thiện, các nơi bị cách ly thiếu rau củ trong những ngày qua.

Nặng cỡ nào cũng nhanh tay khuân vác

NVCC

Làm việc rất tích cực, không biết mệt mỏi trong nhiều giờ liền, nhưng cô gái vàng của thể thao Việt Nam khiêm tốn: “Em giúp được chút xíu à, mọi người giỏi hơn em nhiều”.
Châu Tuyết Vân là võ sĩ nổi tiếng của taekwondo Việt Nam, cô từng đoạt 7 HCV quốc tế trong đó có 4 HCV SEA Games nội dung quyền.
Là võ sĩ chuyên nghiệp, tập luyện thường xuyên nên Tuyết Vân có sức khỏe rất tốt và tấm lòng vì mọi người nên cô thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng. Cách đây không lâu, cô gái vàng của thể thao Việt Nam tham gia vệ sinh các ký túc xá để đón người vào cách ly hay tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 ở quận Gò Vấp.

Đôi chân thoăn thoát để rau củ nhanh đến với những người cần

NVCC

Tuyết Vân kỳ vọng TP.HCM nhanh chóng chiến thắng đại dịch Covid-19 để cuộc sống của người dân sớm trở lại bình thường.
 

Trời về khuya nhưng đôi chân không biết mệt

NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.