Nhờ “tình địch” mà ngôi mộ của Maradona tránh bị khai quật

05/12/2020 07:17 GMT+7

Ngôi mộ của Maradona sẽ không bị khai quật nhờ “tình địch” Mario Boudry đã kịp thời yêu cầu cơ quan chức năng lấy sẵn 6 mẫu máu để phòng trường hợp phải giám định ADN, để chứng minh ai là con của Maradona.

Luật sư Mario Boudry và là chồng của cô nàng tóc vàng xinh đẹp Veronica Ojeda - người mà “Cậu bé vàng” yêu say đắm và có cậu con trai 7 tuổi Digito Fernando. Mario Boudry đồng thời cũng là người đại diện cho con trai Maradona Digito Fernando trong việc tranh chấp quyền thừa kế khối tài sản của huyền thoại bóng đá Argentina có giá trị được ước tính khoảng 40 triệu USD.
Là đại diện cho Digito Fernando trong vụ kiện tranh chấp quyền thừa kế, nên luật sư Mario Boudry là người đầu tiên yêu cầu các cơ quan chức năng lưu lại 6 mẫu máu của Maradona để phòng trường hợp phải giám định ADN, xác định ai là con của Maradona để tránh những trường hợp mạo nhận.

Maradona để lại tài sản khổng lồ ra sao, cuộc chiến thừa kế sẽ thế nào?

Chính đề nghị của luật sư Mario Boudry đã tránh được việc phải khai quật mộ Maradona sau này trong trường hợp cần giám định ADN.
Trước khi qua đời, chính Maradona đã nhắn tin nhắn thoại cho Mario Boudry, nhờ “tình địch” chăm sóc tốt cho người tình cũ Veronica Ojeda và cậu con trai 7 tuổi của mình. Tin nhắn thoại này, sau khi Maradona chết đã được các hãng truyền hình công bố rộng rãi.

Không thể tin nổi với món quà 'quý hơn vàng' mà Tevez tri ân Maradona

Luật sư Mario Boudry cũng là người tiết lộ việc Maradona đã té ngã khỏi giường vài ngày trước khi chết nhưng đã không được đưa đi chụp chiếu để đánh giá tình hình đầy đủ, khiến đội ngũ bác sỹ, y tá của Maradona có thể bị truy tố.

Maradona và Veronica Ojeda lúc còn mặn nồng bên nhau

AFP

Vụ kiện tranh chấp quyền thừa kế tài sản của Maradona giữa các người con của ông sẽ được xử ở hai tòa án khác nhau. Vụ kiện được dự báo sẽ rất phức tạp và kéo dài vì có nhiều người tranh chấp và tài sản của Maradona có tại nhiều quốc gia khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.