Son Heung-min đoạt giải thưởng quân sự Hàn Quốc

08/05/2020 15:45 GMT+7

Son Heung-min, chân sút của Tottenham Hotspur, xuất sắc được bầu chọn là một trong 5 tân binh hàng đầu của đơn vị thủy quân lục chiến Hàn Quốc sau 3 tuần huấn luyện.

3 tuần huấn luyện quân sự bắt buộc của Son Heung-min trong binh đoàn thủy quân lục chiến Hàn Quốc đã kết thúc vào hôm nay 8.5.
Đơn vị mà Son Heung-min nhập ngũ đã đăng ảnh của anh trên Facebook với lời ghi chú anh đã hoàn thành khóa huấn luyện xuất sắc khi lọt vào tốp 5 tân binh hàng đầu của đơn vị.
Trong bức ảnh, ngôi sao rất điển trai của Spurs tỏ ra rất hợp trong quân phục lính Hàn Quốc.  

Chân sút của Tottenham đạt điểm cao trong bài kiểm tra bắn súng trường

Ảnh chụp màn hình

“Son đã làm rất tốt trong tất cả các lĩnh vực được huấn luyện, bao gồm cả đạo đức quân sự và huấn luyện nghiệp vụ”, người phát ngôn của Thủy quân lục chiến Hàn Quốc nói với AFP.
Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh về Son đã nhận được hàng ngàn lượt thích cũng như bình luận chúc mừng của người hâm mộ.
“Anh ấy thực sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Son Heung-min", một cựu chiến binh thủy quân lục chiến Hàn Quốc bình luận.
Sau đợt huấn luyện này, Son Heung-min sẽ phải làm thêm 500 giờ phục vụ cộng đồng mới hoàn thành nghĩa vụ công dân Hàn Quốc.

Ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc lọt vào tốp 5 tân binh xuất sắc nhất

Ảnh chụp màn hình

Ngôi sao của Tottenham Hotspur Son Heung-min sẽ sớm trở lại Anh để tập luyện cùng CLB để sẵn sàng cho Ngoại hạng Anh mùa 2019 - 2020 có thể thi đấu trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.