Thêm một nữ cầu thủ bóng đá tự nhận là con của Diego Maradona

Minh Tân
Minh Tân
01/01/2021 11:10 GMT+7

Một nữ cầu thủ bóng đá 25 tuổi đã bước vào hành trình để được công nhận là một trong những người con của huyền thoại bóng đá Diego Maradona .

Mới đây, nữ cầu thủ người Argentina Eugenia Laprovittola đã tung ra những bằng chứng để chứng minh mối quan hệ huyết thống với cựu ngôi sao của Napoli và Barcelona Diego Maradona
Các báo cáo ở Argentina cho biết Eugenia đã được một gia đình khác nhận làm con nuôi khi còn nhỏ và cô mới biết được ai là “cha ruột” của mình sau khi gặp lại mẹ ruột vào vài tháng trước.

Eugenia Laprovittola đã nói rằng mình là con của Maradona

Ảnh: Chụp màn hình

Giống như Santiago Lara, chàng trai 19 tuổi đã dành nhiều năm nỗ lực để chứng minh mình là con trai của huyền thoại bóng đá, Eugenia đến từ thành phố La Plata, cách Buenos Aires, nơi Maradona quản lý đội bóng hàng đầu Gimnasia y Esgrima khoảng một giờ lái xe về phía nam.
Trên sân cỏ, nữ cầu thủ 25 tuổi cũng chơi bóng với chính chiếc áo số 10 mà Maradona từng gắn bó trong sự nghiệp của mình. Trên mạng xã hội, Eugenia cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh và thông tin bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Maradona.

Santiago Lara cũng đã chứng minh mình là con rơi của Maradona

Ảnh: Chụp màn hình

Nhà báo nổi tiếng ở Argentina, Luis Ventura, đã từng nói chuyện với Eugenia và ông khẳng định Maradona đã biết sự tồn tại của cô con gái này trước khi ông qua đời vì trụy tim ở tuổi 60 vào ngày 25.11.
Các cuộc chiến pháp lý liên quan đến huyết thống của “Cậu bé vàng” diễn ra ngày càng phức tạp với việc bà mẹ hai con Magali Gil, 24 tuổi, là người thứ ba hiện đang đấu tranh để được công nhận là con của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina.

Maradona có thêm nhiều con riêng khi qua đời

Ảnh: Chụp màn hình

Đầu tháng này, một người tình cũ của Maradona cũng đã phá vỡ sự im lặng trong nhiều năm để khẳng định ADN của huyền thoại bóng đá đã bị làm giả trong cuộc chiến pháp lý của cô một thập kỷ trước để chứng minh ông là cha ruột của con trai mình.
Trong một cuộc phỏng vấn, Laura khẳng định cô chỉ sinh cho Diego Maradona một cậu con trai hiện đang ở độ tuổi teen chứ không phải hai đứa con như một người bạn cũ của Maradona tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.