‘Thiên thần thể dục dụng cụ’ Soldatova hé lộ quá trình kiểm tra doping nghiêm ngặt

05/08/2020 07:25 GMT+7

VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) người Nga, Alexandra Soldatova, tiết lộ rằng cô đã mất 3 giờ với các quan chức kiểm soát doping sau khi họ bất ngờ đến nhà cô vào 6 giờ sáng.

Đang trong thời gian nghỉ ngơi để điều trị chứng cuồng ăn từ đầu năm nay, VĐV xinh đẹp Soldatova đã bất ngờ khi một ngày nọ các quan chức đến nhà và yêu cầu cô cung cấp mẫu nước tiểu để kiểm tra doping.
“Buổi sáng của tôi bắt đầu từ 6 giờ sáng vì bài kiểm tra doping”, VĐV xinh đẹp chia sẻ với người hâm mộ. “Họ đã ở nhà tôi 3 tiếng đồng hồ chỉ để đợi lấy mẫu nước tiểu vì tôi vừa mới đi vệ sinh ngay trước khi họ đến.”

Soldatova chia sẻ sự việc trên trang cá nhân của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Theo quy định của Cơ quan Liêm chính, các VĐV phải cung cấp địa chỉ nơi ở của họ và sẵn sàng tiến hành các bài kiểm tra vào các thời điểm ngẫu nhiên. Ai không tuân thủ sẽ phải chịu mức phạt rất nghiêm khắc.
Alexandra Soldatova được coi là một trong những vận động viên xinh đẹp nhất thế giới. Sở hữu các thông số như người mẫu với chiều cao 1m75, dáng người mảnh khảnh, mái tóc dài, nụ cười toả nắng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi VĐV sinh năm 1998 dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút đến 443.000 người theo dõi.

Vẻ đẹp "thiên thần" của Soldatova

Ảnh: Chụp màn hình

Trong các bức ảnh được đăng tải, Soldatova thể hiện khả năng uốn dẻo tuyệt vời của mình một cách độc đáo nhưng vẫn phô diễn được vẻ đẹp trời phú của mình.
Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, ‘Thiên thần TDDC’ Soldatova chia sẻ: “Đương nhiên tôi muốn giành được HCV Olympic. Tôi đang phấn đấu vì điều này và tôi cũng muốn để lại dấu ấn của mình trong lịch sử môn thể thao, như Alina Kabaeva, người mà mọi fan hâm mộ TDDC đều biết và nhớ đến. Tôi muốn sát cánh cùng các vận động viên tên tuổi như Zhenya Kanaeva, Irina Chashchina, Dasha Kondakova. Tôi không muốn mình bị lãng quên.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.