Tuyển thủ Việt Nam ủng hộ hàng trăm triệu đồng, cùng Hải Dương chống Covid-19

28/08/2020 13:00 GMT+7

Các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải , Văn Hậu, Đức Chiến đại diện các nhà hảo tâm, CĐV và kiều bào trao 180 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hải Dương trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Sáng 28.8, các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chiến đã thay mặt nhóm tuyển thủ Việt Nam trao tặng 180.120.000 đồng để hỗ trợ phòng chống dịch cho tỉnh Hải Dương. Bên cạnh đó, nhóm còn tặng 32.000 khẩu trang y tế 4 thùng nước sát khuẩn cho bệnh viện Đa khoa Hải Dương. Số tiền trên sẽ còn được tăng thêm vì chiến dịch thiện nguyện của nhóm cầu thủ và những người bạn vẫn tiếp diễn.

Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chiến gửi lời động viên đến các bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Hải Dương

Lan Di

Tiền vệ Quang Hải chia sẻ: “Đây là những vật phẩm, là kỷ niệm của các anh em thi đấu ở SEA Games vừa qua, đấu giá trên trang cá nhân của một người chú để kêu gọi người hâm mộ hướng về Hải Dương, hướng về những nơi đang phải gồng mình chống dịch. Các vật được đấu giá như là tấm huy chương của anh Việt Thắng (trợ lý HLV SHB Đà Nẵng) hay là chiếc áo có chữ ký của các tuyển thủ, đem lại những giá trị để có thể đóng góp và trao lại cho bệnh viện Đa khoa Hải Dương”.
Văn Hậu cũng cho biết các cầu thủ luôn sẵn sàng đóng góp sức mình để chống dịch Covid-19: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình đã đóng góp một ít để cùng các tỉnh nói riêng và Việt Nam nói chung chống dịch. Lúc ở nước ngoài, tôi luôn đọc thông tin và luôn hướng về quê nhà, hy vọng sẽ là được một điều gì đó để giúp đỡ đất nước”.
Trước đó, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng đã thay mặt nhóm cầu thủ này cũng đã trao tặng 300 triệu đồng và các vật phẩm y tế cho thành phố Đà Nẵng. Dù số tiền trao tặng của các cầu thủ không quá lớn nhưng trong thời điểm này, đây là nguồn động lực, là niềm hy vọng góp vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 của nước nhà. Có thể thấy, ngoài việc đá bóng, những cầu thủ Việt cũng luôn luôn hướng về những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người khó khăn. 

Hành động đẹp của các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Đức Chiến và các cầu thủ bóng đá trong lúc này đã tạo động lực cho nhiều người cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.