Vợ Messi bất ngờ khoe kỹ năng boxing như võ sĩ chuyên nghiệp

16/01/2021 07:29 GMT+7

Mới đây, vợ của siêu sao Lionel Messi bất ngờ công khai niềm đam mê mới trong đời mình với môn quyền anh .

Đoạn video được lan truyền cho thấy cô vợ của Lionel Messi là Antonela Roccuzzo rất biết cách để tung ra một cú đấm cũng như có những phản ứng nhanh như chớp để né đòn, dù thời gian cô đến với môn thể thao này là chưa lâu.
Antonela tiết lộ cô bắt đầu đến với boxing chỉ với mục đích để giữ dáng nhưng cô đã thật sự yêu đấm bốc. Bà mẹ 3 con chia sẻ trên Instagram có 13,2 triệu lượt người theo dõi: “Tôi đã bắt đầu tập luyện từ một tháng trước và tôi vẫn đang học hỏi rất nhiều. Nhưng tôi rất thích nó”.

Antonela Roccuzzo đang tập boxing

Cắt từ clip

Vợ của siêu sao người Argentina Messi được biết đến là một người rất siêng năng luyện tập thể thao. Vào năm ngoái, Antonela từng khiến người hâm mộ không khỏi thán phục khi khoe thân hình săn chắc trong lúc thực hiện các động tác squat hay ép ngực.
Trên Instagram Live, Antonela cũng thường xuyên đăng tải những bài tập cùng với người chồng nổi tiếng, Lionel Messi.
Antonella Roccuzzo là cô nàng thuộc tầng lớp trung lưu nổi tiếng ở thành phố Rosario. Cô là con thứ hai sinh ra trong một gia đình khá giả khi bà nội cô là người sáng lập và hiện bố cô là chủ sở hữu chuỗi cửa hàng siêu thị lớn Unico.

Gia đình siêu sao Messi

Trang cá nhân

Mặc dù gia đình có điều kiện nhưng Antonella khá hòa đồng và luôn được các bạn yêu quý. Messi và Antonella thuở nhỏ đã là đôi thanh mai trúc mã. Sau hơn 20 năm hẹn hò họ đã có với nhau 3 cậu con trai đó là bé Thiago (8 tuổi), Mateo (5 tuổi) và Ciro (2 tuổi)
Hồi đầu tháng, Messi tiết lộ Antonela đã cầu xin anh đến gặp bác sĩ tâm lý thể thao sau những lùm xùm liên quan đến việc anh sẽ rời khỏi sân Nou Camp. Messi cho biết: “Antonela đã rất nhiều lần nhấn mạnh rằng tôi nên đi, nhưng tôi là người chủ động giữ mọi thứ cho riêng mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.