Zlatan Ibrahimovic khoe vóc dáng như ‘nam thần’ trên du thuyền

07/08/2020 08:00 GMT+7

Tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi mùa giải kết thúc, Zlatan Ibrahimovic đã đưa cô vợ xinh đẹp Helena Seger đi nghỉ dưỡng ở miền nam nước Pháp.

Trong thời gian cùng cả gia đình vui đùa trên du thuyền thì siêu sao người Thụy Điển Ibrahimovic vẫn duy trì thói quen tập luyện để duy trì sức khỏe và vóc dáng cùng với dây trợ lực và các bài tập chống đẩy. Vợ của Ibra, Helena Seger cũng tỏ ra thích thú và cùng tập luyện với chồng.

Seger cũng tập luyện cùng Ibrahimovic

Ảnh: Chụp màn hình

Có thể nhận thấy, ở tuổi 38 Ibrahimovic vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn đầy nam tính đến các chàng trai trẻ còn phải ghen tị.

Ibrahimovic chưa được gia hạn hợp đồng liền chê AC Milan kém tham vọng

Ngoài thời gian chơi bóng, Ibra còn chăm chỉ tập gym, ít nhất 3 tiếng mỗi ngày, trong suốt cả tuần. Bên cạnh tập gym, anh còn tập taewondo khá nhiều để rèn luyện hình thể.

Ibrahimovic vẫn siêng năng tập luyện ở tuổi 38

Ảnh: Chụp màn hình

Đã có nhiều suy đoán về tương lai của Ibrahimovic trong mùa giải tới. Có nhiều thông tin cho rằng anh sẽ gia nhập đội bóng quê hương Hammarby FC, nơi anh có đến 50% cổ phần. Tuy nhiên, AC Milan được cho là đã sẵn sàng để ký hợp đồng với anh thêm một lần nữa. Thậm chí, tên của Ibrahimovic cũng đã xuất hiện trong mẫu áo đấu mới nhất của Rossoneri.

Ibrahimovic trở lại giúp AC Milan hồi sinh

Ảnh: Chụp màn hình

Với 11 bàn thắng kể từ khi gia nhập Milan từ LA Galaxy vào tháng 1, Ibrahimovic đã được đề nghị một hợp đồng với số tiền gấp đôi để ở lại đội bóng Serie A. Một hợp đồng mới trị giá 104.000 bảng mỗi tuần để giữ Ibrahimovic ở lại San Siro được cho là rất xứng đáng với những gì mà anh đã thể hiện.

Ibrahimovic và con trai tập luyện trên biển

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic tuyên bố vào tháng trước rằng việc chơi bóng ở Europa League không phải là mối quan tâm lớn của anh.

Sampdoria 1 - 4 Milan: Ibrahimovic lập cú đúp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.