Hơn 5000 VĐV tham gia sôi nổi ngày chạy Olympic tại TP.HCM

28/03/2021 11:44 GMT+7

Sáng nay, 28.3 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Ủy ban nhân dân TP.HCM đã phối hợp tổ chức Lễ phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tại TP.HCM.

Tham dự buổi Lễ phát động có ông Võ Văn Hoan, Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM, ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT, đại diện Trung Ương Đoàn cùng nhiều lãnh đạo thành phố và các sở ban ngành, đặc biệt là sự tham dự của hơn 5000 VĐV từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi
Ông Trần Đức Phấn cho biết trong những năm qua, hưởng ứng cuộc vận động, thể thao Việt Nam đã có những phát triển toàn diện từ thể thao thành tích cao, thể thao phong trào, quần chúng. Ngày chạy Olympic chính là hoạt động bổ ích khuyến khích người dân tập luyện tích cực và tham gia rèn luyện sức khỏe thường xuyên theo gương bác Hồ vĩ đại.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan và Phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn phát động buổi Lễ

Khả Hòa

Rất nhiều tên tuổi VĐV nổi tiếng của TP.HCM, không chỉ các VĐV chuyên nghiệp mà rất đông các tầng lớp sinh viên, học sinh, công nhân, người lao động, đội ngũ trí thức..kể cả VĐV người nước ngoài cũng tham gia rất nhiệt tình. Tất cả đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng trong buổi sáng nay. Các VĐV đã tham gia chạy với lộ trình 1, 6 km và 5 km và hoàn tất một cách ngọt ngào.
Cũng tại buổi lễ, các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong chỉ đạo, tổ chức Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020 tại TPHCM đã nhận được bằng khen từ các cấp.
Sau đây là 1 số hình ảnh về ngày chạy sáng nay

Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Khả Hòa

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.