Kết quả giải billiards 3 băng PBA Tour: Ngô Đình Nại bất ngờ dừng bước tại Hàn Quốc

11/02/2021 14:06 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Ngô Đình Nại đã bất ngờ bị loại trong bảng đấu mà anh được đánh giá cao nhất tại vòng đấu loại R.64 tại giải PBA Tour 5th đang diễn ra tại Hàn Quốc .

Tường thuật trực tiếp
Billiards 4
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Trong buổi sáng nay, hai cơ thủ khác của Việt Nam là Mã Minh Cẩm và Nguyễn Huỳnh Phương Linh đã thi đấu rất hay để dẫn đầu cả hai bảng đấu để giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp của 32 tay cơ xuất sắc của giải. Ngô Đình Nại là tay cơ thứ ba của Việt Nam tham dự giải đấu này và nếu tiếp tục có chiến thắng thì billiards Việt Nam sẽ vẫn còn đủ 3 tay cơ tham chiến tại giải.
Ở vòng đấu này, Ngô Đình Nại sẽ nằm chung bảng đấu với cả 3 tay cơ nước chủ nhà là Lee Sang Yong, Ju Si Yoon và Baek Chan Hyun. Xét về tên tuổi thì sẽ không có cơ thủ nào của bảng đấu này so được với Ngô Đình Nại. Tuy nhiên tay cơ Việt Nam cần phải rất cẩn thận khi phải thi đấu ở thể thức Survival rất “khó chịu” cho bất cứ cơ thủ nào.

Ngô Đình Nại đang là tên tuổi đáng lo ngại cho bất cứ tay cơ nào tại PBA

PBA

Với những gì Ngô Đình Nại đã thể hiện trong thời gian gần đây, những người hâm mộ billiards Việt Nam vẫn tin rằng anh sẽ đủ bản lĩnh để vượt qua những khó khăn trên con đường chinh phục danh hiệu đầu tiên của mình tại hệ thống thi đấu của PBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.