Lê Nguyệt Minh ‘nổ súng’, giành chiến thắng tặng con trai 3 tháng tuổi

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
22/05/2020 11:11 GMT+7

Lê Nguyệt Minh (TP.HCM MM Mega Market) tỏa sáng tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM với chiến thắng ở chặng đua thứ 4 vòng quanh cầu Trường Tiền - Phú Xuân (Huế) dài 42 km diễn ra sáng nay.

Áp lực lớn với Lê Nguyệt Minh khi anh liên tiếp gặp sự cố, chưa có điểm áo xanh nào sau 3 chặng, vì thế anh cũng đặt quyết tâm rất cao ở chặng đua mà mình từng 2 lần liên tiếp đăng quang trước đó.

Được các đồng đội hỗ trợ đắc lực đưa vào điểm rút thuận lợi, Lê Nguyệt Minh đã tung những guồng chân mạnh mẽ, cán đích đầu tiên trong niềm vui vỡ òa của bản thân và các đồng đội.

Chiến thắng giải tỏa áp lực của Lê Nguyệt Minh

Như Huy

Ngay khi cán đích, Lê Nguyệt Minh đã có động tác mút tay ăn mừng để gửi thông điệp dành tặng chiến thắng cho con trai mới sinh được 3 tháng. “Tôi rất vui với chiến thắng này bởi bản thân không may gặp sự cố ở 3 chặng trước đó. Thắng thua là chuyện bình thường trong thể thao. Hy vọng chiến thắng của mình sẽ là động lực cho các đồng đội chiến đấu ở những chặng đua tiếp theo bởi giải còn rất nhiều chặng”, Lê Nguyệt Minh chia sẻ.

Lê Nguyệt Minh với động tác ăn mừng mút ngón tay

Như Huy

Phải nói rằng chiến thắng hôm nay đã giải tỏa áp lực lớn cho đương kim áo xanh Lê Nguyệt Minh. Thế nhưng tay đua này thừa nhận đang thất thế lớn trong cuộc đua đến danh hiệu áo xanh chung cuộc với tay đua Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp).

Để chiến thắng chặng 4 về tay Lê Nguyệt Minh nhưng Nguyễn Tấn Hoài vẫn giữ vững danh hiệu áo xanh lẫn áo vàng sau 4 chặng. Lợi thế của Tấn Hoài là khả năng leo đèo tốt, sẽ thuận lợi trong bảo vệ áo xanh hơn so với các đối thủ, đặc biệt là Lê Nguyệt Minh.

Lê Nguyệt Minh có chiến thắng đầu tay ở Cúp truyền hình 2020

Như Huy

Ngày mai (23.5) diễn ra chặng 5 từ Huế đi Đà Nẵng dài 113  km. Chặng đua này có 3 ngọn đèo Phước Tượng, Phú Gia và đặc biệt Hải Vân dự báo lộ diện ứng viên áo chấm đỏ - vua leo núi lẫn áo vàng và đồng đội. Những tay đua có khả năng leo đèo tốt như Nguyễn Tấn Hoài dự báo có lợi thế ở chặng đua này trong khi Lê Nguyệt Minh thất thế hơn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.