Mã Minh Cẩm gặp lại Caudron giải billiards 3 băng PBA Teameague

Minh Tân
Minh Tân
10/09/2020 08:35 GMT+7

Cơ thủ Việt Nam Mã Minh Cẩm sẽ gặp lại 'thiên tài' billiards thế giới Frederic Caudron (Bỉ) ở giải billiards 3 băng đồng đội PBA Teameague sẽ khởi tranh vào hôm nay 10.9 tại Hàn Quốc.

Đại dịch Covid-19 hoành hành trên khắp toàn thế giới đã khiến cách giải thể thao đã bị hủy bỏ hoặc phải hoãn lại. Các giải đấu của billiards 3 băng thuộc hệ thống PBA cũng đã bị "đình trệ" một thời gian và chỉ mới được tổ chức trở lại hồi tháng 7 vừa qua.
Ở hệ thống này, Việt Nam có 2 cơ thủ thành viên là Mã Minh Cẩm và Dương Anh Vũ. Tuy nhiên do dịch bịnh nên Dương Anh Vũ không thể sang Hàn Quốc tham dự được, trong khi đó Mã Minh Cẩm đã bị kẹt ở Hàn Quốc và không thể về nước. Với việc bị kẹt lại ở Hàn Quốc, Mã Minh Cẩm đã được tham dự giải billiards thứ 2 của PBA Tour vào tháng 7 vừa qua và cũng tại giải đấu này anh đã đánh bại “thiên tài” Caudron ở tứ kết.

Mã Minh Cẩm từng xuất sắc đánh bại Caudron hồi tháng 7

Ảnh: PBA

Từ ngày 10 đến 14.9 tới đây, PBA tiếp tục sẽ tổ chức giải billiards đồng đội Shinhan Investment PBA Team League 2020-2021 với sự tham dự của 6 đội và thi đấu với thể thức vòng tròn để tính điểm tìm ra đội vô địch. Một trận đấu đồng đội của giải nilliards PBA Team sẽ có 6 trận gồm: 3 trận đơn nam, 1 trận đơn nữ, 1 trận song tô đôi nam và một trận song tô đôi nam nữ.
Cơ thủ billiards 3 băng Việt Nam Mã Minh Cẩm sẽ tham dự trong màu áo đội Shinhan Investment và được coi là tay cơ chủ lực của đội. Theo lịch thi đấu, đội của Mã Minh Cẩm sẽ gặp đội mạnh Welcome Savings Bank do cơ thủ nổi tiếng người Bỉ Frederic Caudron dẫn đầu. Mã Minh Cẩm sẽ đảm nhận trận đơn nam đối đầu với Caudron và anh sẽ cùng cơ thủ nữ Kim Ga Young thi đấu với Han Ji Seung/Yuram Cha ở trận song tô đôi nam nữ.

Caudron vẫn được coi là cơ thủ rất mạnh của thế giới

Ảnh: PBA

Đây là giải đấu billiards 3 băng có tiền thưởng rất lớn và đội vô địch sẽ có được 100 triệu won (Khoảng 1 tỷ 950 triệu đồng Việt Nam). Trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ 10 phút theo giờ Việt Nam và trang Billiard Vietnam trên Facebook sẽ phát trực tiếp các trận đấu có mặt của Mã Minh Cẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.