Mike Tyson đối mặt với kiện tụng vì không tái đấu Evander Holyfield

04/07/2021 10:05 GMT+7

Huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson có nguy cơ bị Triller, một nền tảng truyền thông nổi tiếng ở Mỹ, kiện nếu ông không thượng đài với kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.

Triller chính là đơn vị chịu trách nhiệm phát sóng và quảng bá trận đấu giữa Mike Tyson và Roy Jones Jr vào tháng 11 năm ngoái, một trận đấu đã thu về hơn 1 triệu lượt PPV (lượt xem trả tiền).
Triller đã có kế hoạch tổ chức một trận đấu khác cho Mike Tyson thế nhưng huyền thoại 54 tuổi đã bác bỏ thông tin này bằng cách khẳng định trận đấu tiếp theo của ông sẽ được tổ chức bởi Mike Tyson's Legends Only League, một giải đấu thể thao được ông sáng lập vàp năm 2020. Điều này đồng nghĩa với việc nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng phải đối mặt với viễn cảnh một vụ kiện có giá trị lên đến hàng triệu đô.

Mike Tyson từ chối đấu với Evander Holyfield

Reuters

Ông Ray Kavanagh, người đồng sở hữu nền tảng truyền thông Triller, đã gửi một bức thư cho Mike Tyson với nội dung: “Chúng tôi đã chi hơn 30 triệu USD cho trận đấu của ông với Roy Jones Jr bất chấp những rủi ro điên rồ mà không ai có thể chấp nhận chỉ vì muốn hướng đến trận chiến Tyson - Holyfield. Chúng tôi cũng đã ký một thỏa thuận trực tiếp với Evander.
Triller và tôi vẫn rất tôn trọng ông. Thay vì lao vào một cuộc chiến pháp lý, chúng ta nên ngồi xuống để thảo luận trực tiếp. Chúng tôi tin rằng chỉ cần tin tưởng nhau thì sẽ tìm ra được giải pháp tốt nhất”.
Về phía Tyson, ông khẳng định: “Cá nhân tôi không biết bất kỳ giám đốc điều hành nào của Triller. Tôi không có thỏa thuận với Triller hoặc bất kỳ giám đốc điều hành nào đại diện cho họ ở sự kiện tiếp theo. Tôi chỉ biết đến Mike Tyson's Legends Only League của tôi.

Mike Tyson sẽ tái đấu với Lennox Lewis vào tháng 9

Reuters

Tôi sẽ không bao giờ thực hiện một sự kiện hoặc bất kỳ công việc kinh doanh nào khác với Triller, vì vậy bất kỳ ai đưa ra thông tin sai rằng họ sở hữu bản quyền đối với tên tuổi của tôi hoặc sự kiện tiếp theo của tôi là không đúng sự thật”.
“Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” tuyên bố rằng ông sẽ chạm trán Lennox Lewis trong trận tái đấu bom tấn vào tháng 9 này. Tuy nhiên, trận đấu có vẻ rất khó xảy ra nếu Mike Tyson vướng vào vụ kiện với Triller.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.