Nín thở chờ xem chặng đua quyết định Cúp truyền hình

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
03/06/2020 15:57 GMT+7

Ngày mai (4.6), giải xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra chặng đua 15 từ Phan Rang lên Đà Lạt với 2 ngọn đèo Ngoạn mục, Prenn được xem là quyết định đến các danh hiệu chung cuộc.

Ở chặng đua hôm nay từ Nha Trang đi Ninh Thuận dài 130 km, ê kíp TP.HCM với chiến thuật thi đấu hợp lý đã bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng Cúp truyền hình cho Nguyễn Trường Tài, áo chấm đỏ-vua leo núi cho Javier cùng ngôi nhất đồng đội. Bên cạnh đó đội TP.HCM MM Mega Market cũng bảo vệ thành công áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc Nguyễn Văn Bình.

Trần Tuấn Kiệt thắng chặng Nha Trang-Phan Rang Tháp Chàm

Khả Hòa

Chặng đua diễn ra đầy hấp dẫn khi các đội mạnh Bike Life Đồng Nai, Tập đoàn Lộc trời, Dược Domesco Đồng Tháp liên tục tấn công. Vào đèo Vĩnh Hy, sức tấn công mà 3 đội trên tạo ra càng lớn nhưng các tay đua TP.HCM vẫn giữ được đội hình mạnh để bảo vệ thành quả đoạt được sau chặng đồng đội tính giờ tại Nha Trang 1 ngày trước đó.

Javier là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu áo vàng chung cuộc, anh cũng là đương kim áo vàng Cúp truyền hình

Khả Hòa

Tại đích đến, tay đua Trần Tuấn Kiệt (Dopagan Đồng Tháp) xuất sắc thắng chặng nhưng không làm thay đổi các danh hiệu Cúp truyền hình sau 14 chặng. Trong đó Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp) giữ vững áo xanh-vua nước rút.

Các tay đua Bike Life Đồng Nai, Dược Domesco Đồng Tháp cùng Tập đoàn Lộc trời sẽ tung đòn quyết định vào ngày mai

Khả Hòa

Cơ hội được xem là cuối cùng để các tay đua đánh chiếm các danh hiệu diễn ra ngày mai với chặng Phan Rang-Đà Lạt dài 123 km. Thách thức cực lớn cho các tay đua ở chặng này khi phải đèo Ngoạn mục và Prenn. Đây là cơ hội cho những tay đua  có khả năng leo đèo mạnh như Phan Hoàng Thái, Phạm Quốc Cường, Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp), Loic Desriac, Trần Lê Minh Tuấn, Nguyễn Hoàng Sang (Bike Life Đồng Nai), Lê Ngọc Sơn (Tập đoàn Lộc trời), Nguyễn Thắng, Javier, Nguyễn Trường Tài (TP.HCM). Ở chặng này ngay sau khi lên đèo Prenn, các tay đua chỉ còn vài ki lô mét là đến đích nên tay đua nào lên đỉnh đèo trước cũng tràn trề cơ hội thắng chặng.

Ê kíp TP.HCM có ngày thi đấu thành công nhưng dự báo sẽ rất vất vả ở chặng đua ngày mai từ Ninh Thuận lên Đà Lạt

Bá Duy

Tay đua Nguyễn Trường Tài đang giữ áo vàng Cúp truyền hình nhưng phong độ leo đèo không còn “ngon” như những năm về trước. Tuy nhiên TP.HCM vẫn còn 2 tay đua xếp ngay sau áo vàng là Nguyễn Thắng và đặc biệt là vua leo núi Javier. Vì thế các HLV mạnh dạn dự đoán ngoại binh Tây Ban Nha này sẽ về nhất, vươn lên giữ áo vàng Cúp truyền hình. Trong khi đó cuộc chiến vô địch đồng đội dự báo rất hấp dẫn, có biến động khi Bike Life Đồng Nai, Dược Domesco Đồng Tháp đồng đều hơn, chực chờ soán ngôi của TP.HCM.

Chặng đua ngày mai từ Ninh Thuận lên Đà Lạt hứa hẹn xáo trộn trên bảng xếp hạng

Bá Duy

Các tay đua xuất phát lúc 6 giờ 45 sáng, dự kiến đến Đà Lạt lúc 10 giờ 30. Chặng đua cực kỳ hấp dẫn này của Cúp truyền hình được trực tiếp trên HTV Thể thao, HTV9.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.