Thêm cuộc lật đổ bất thành ở Cúp truyền hình

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
23/04/2021 13:21 GMT+7

Bất chấp sức tấn công “khủng khiếp” từ các đối thủ cạnh tranh, tay đua Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) vẫn bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng danh giá của Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM.

Chặng 16 Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM diễn ra hôm nay (23.4) từ Quy Nhơn (Bình Định) về Tuy Hòa (Phú Yên) chứng kiến những diễn biến hấp dẫn, kịch tính đến phút chót. Lối chơi tấn công không khoan nhượng của các đội mạnh, đặc biệt là Vinama TP.HCM và Tập đoàn Lộc trời An Giang giúp người hâm mộ mãn nhãn.

Các tay đua tấn công mạnh mẽ trên các con dốc chặng từ Bình Định về Phú Yên

Khả Hòa

Sau rất nhiều cuộc tấn công, cuối cùng một tốp với hơn 10 tay đua thoát đi thành công, trong đó Tập đoàn Lộc Trời, Dược Domesco Đồng Tháp, Bike Life Đồng Nai lợi thế về quân số đồng đội so với Vinama TP.HCM vốn chỉ có Nguyễn Tuấn Vũ nhưng tay đua này lại có cơ hội chiếm áo vàng do Loic Desriac kẹt lại ở tốp sau.

Loic Desriac bị tấn công dữ dội nhưng vẫn giữ được áo vàng chặng 16

Khả Hòa

Đội Tập đoàn Lộc Trời có đến 3 tay đua ở tốp đầu nên làm việc tích cực nhất, liên tục làm máy kéo đẩy tốc độ lên rất cao. Nỗ lực này giúp tốp đầu về đích thành công, Trịnh Đức Tâm được tưởng thưởng với pha nước rút dũng mãnh giành chiến thắng đầu tiên tại giải cho Tập đoàn Lộc trời An Giang.

Trịnh Đức Tâm giúp Tập đoàn Lộc trời An Giang có chiến thắng chặng đầu tiên ở Cúp truyền hình 2021

Khả Hòa

Về chung tốp đầu nhưng Nguyễn Tuấn Vũ chưa “xé” được áo vàng của Loic Desriac bởi khoảng cách 2 tốp chỉ là 17 giây. Tuy nhiên, Tuấn Vũ vươn lên hạng nhì cá nhân, rút ngắn khoảng cách với Loic Desriac xuống chỉ còn 20 giây. Anh cùng đồng đội Javier Perez (kém 34 giây so với Loic Desriac) trở thành 2 mũi đánh chiếm áo vàng chính của Vinama TP.HCM với Loic Desriac của Bike Life Đồng Nai.

Các tay đua xuất sắc thoát đi ở tốp đầu về đích giành phần thưởng chặng 16

Khả Hòa

Ở danh hiệu đồng đội, Bike Life Đồng Nai bảo vệ được ngôi nhất đồng thời gia tăng khoảng cách lên thành 27 giây so với đội xếp nhì Vinama TP.HCM. Các danh hiệu khác cũng không thay đổi khi Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp) giữ áo xanh-vua nước rút nhưng Trịnh Đức Tâm qua mặt Lê Nguyệt Minh vươn lên hạng nhì, kém 11 điểm so với Tấn Hoài. Lê Hải Đăng (Dược Domesco Đồng Tháp) giữ áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc và Nguyễn Phạm Quốc Khang (Bike Life Đồng Nai) giữ áo chấm đỏ-vua leo núi.
Ngày mai (24.4) diễn ra chặng 17 từ Phú Yên đi Khánh Hòa dài 130 km có tính điểm áo chấm đỏ ở đèo Cả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.