WWE muốn đưa Mike Tyson trở lại sàn đấu đô vật

11/02/2021 14:12 GMT+7

Biểu tượng của WWE Stone Cold Steve Austin đã thừa nhận rằng, anh sợ Mike Tyson sẽ không thể đối phó với áp lực của sàn đấu đô vật khốc liệt nhất thế giới .

Nếu là một fan hâm mộ của Mike Tyson, chắc hẳn bạn sẽ còn nhớ sự xuất hiện của Mike "Thép" trên sàn đấu vật trong những năm 90 đã cứu giúp công ty của ông trùm WWE Vince McMahon như thế nào.
Quay trở lại năm 1997, sau cú cắn tai Evander Holyfield, Tyson đã bị thu hồi giấy phép quyền Anh. Vào lúc đó, WWE cũng đang rất vất vả để cạnh tranh với đối thủ WCW. Tuy nhiên, bước ngoặc đã xảy ra khi McMahon đã mang được “Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh” vào sự kiện WrestleMania 14 vào năm 1998 với trận đấu chính là cuộc đụng độ giữa Stone Cold và Shawn Michaels.
Mặc dù chỉ là một sự sắp xếp nhưng khoảnh khắc Mike Tyson đụng độ Steve Austin tại WrestleMania 14 đã trở thành "vị cứu tinh" cho WWE.

Mike Tyson từng xuất hiện ở WWE năm 1997

WWE

Mới đây, Austin tiết lộ rằng ban đầu ông không chắc chắn sẽ hợp tác được với Tyson nhưng bằng sự chuyên nghiệp của mình, cả hai đã có màn phối hợp ăn ý. Ông nói với WWE’s The Bump: “Tôi sẽ không bao giờ quên, tôi đã có một cuộc trò chuyện với Vince và anh ấy nói: ‘Này anh bạn, tôi đang nghĩ đến việc đưa Mike Tyson trở thành một phần của sự kiện này”.
Vào thời điểm đó, chúng tôi đang rất bận rộn và tôi đã nói: “Này anh bạn, chúng ta có cần Mike Tyson không?”. Vince đã trả lời tôi rằng Mike Tyson sẽ mang một lượng người theo dõi cực lớn đến với sự kiện của chúng tôi.
Và không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đã nói với Vince rằng: “Tuyệt vời, anh bạn. Nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả, hãy đưa anh ấy vào. Mike Tyson đúng là một hiện tượng. Anh ấy đã đưa các phương tiện truyền thông chính thống vào sự kiện của chúng tôi. Vince đã đúng. Mike là một người yêu thích công việc kinh doanh và anh ấy biết nhiều về việc kiếm tiền hơn bất kỳ ai trong chúng tôi. Tôi tự hỏi tại WrestleMania 14 liệu thời điểm này có quá lớn đối với anh ấy không. Liệu anh ấy có xử lý được áp lực không? Nhưng Mike đã chứng tỏ rằng mình luôn sẵn sàng cho bất kỳ khoảnh khắc trọng đại nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.