Thí sinh được H’Hen Niê tặng giày 'lột xác' cực giống Phạm Hương

18/09/2019 17:36 GMT+7

Tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc vừa qua, cô gái từng được H’Hen Niê đến tận nhà thuyết phục dự thi và tặng giày cao gót đã có phần 'lột xác' cực kỳ ấn tượng.

H’Luai H’Wing xúc động khi được Hoa hậu H’Hen Niê tặng giày cao gót

Ảnh: BTC

 
Cách đây không lâu trong chuyến hành trình Brave Tour 2019 về lại quê nhà Đắk Lắk, Hoa hậu H’Hen Niê tình cờ bắt gặp một gương mặt mà cô cực kỳ ấn tượng đó chính là H’Luai H’Wing. Ngay sau đó, cô đã cùng với Ban tổ chức Miss Universe Vietnam đến tận nhà H’Luai H’Wing để thuyết phục tham dự cuộc thi. Thậm chí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn trực tiếp mua một đôi giày đặc biệt để tặng H’Luai H’Wing và dắt tay cô bé trình diễn ngay trên sân khấu.
Đến với vòng sơ khảo khu vực phía Bắc, H’Luai H’Wing khiến ai nấy đều bất ngờ với sự ''lột xác'' hoàn toàn khác của chính mình. Thậm chí trong bức hình dưới đây nhiều người còn nhận xét rằng: “Sao giống Phạm Hương đến thế”.
Thí sinh được H’Hen Niê tặng giày “lột xác” cực giống Phạm Hương1

H’Luai H’Wing ''lột xác'' từ một cô gái giản dị trở thành một gương mặt cực kỳ sắc sảo...

Thí sinh được H’Hen Niê tặng giày “lột xác” cực giống Phạm Hương2

... nhiều người nhận xét cô khá giống với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Ảnh: FBNV

Năm nay H’Luai H’Wing vừa tròn 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 do không có tiền đi học tiếp nên cô phải đi làm phục vụ tại một nhà hàng để trang trải cuộc sống. Sự chân thành, mộc mạc là điều khiến khán giả rất trân trọng và mong chờ ở thí sinh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.