Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhóm côn đồ xông vào nhà dân nổ súng bắn người

Nguyễn Long
Nguyễn Long
10/03/2021 17:00 GMT+7

Công an H.Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra vụ nhóm côn đồ dùng súng xông vào nhà dân, nổ súng bắn và đuổi đánh khiến một thanh thiếu niên 16 tuổi bị thương.

Ngày 10.3, em T.Đ.T. (16 tuổi, ngụ xã Phước Hưng, H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa với vết thương bị súng bắn và gãy xương, dập phổi do nhóm côn đồ gây ra.
T. cho biết, tối 7.3, T. cùng nhóm bạn đến nhà người quen ở xã Phước Hưng chơi. “Khi tụi em chuẩn bị bày tiệc ra nhậu thì bất ngờ có gần 20 người đi xe máy cầm theo hung khí xông vào. Có người dùng súng bắn vào chỗ tụi em đang đứng nên tất cả bỏ chạy. Em bị bắn đạn trúng vào vùng hông trái và bị chọi một cục gạch vào lưng gãy xương, dập phổi”, T. kể. 

Vết đạn còn rõ trên người của T.

Ảnh: Nguyễn Long

Dù bị bắn trúng người nhưng T. vẫn chạy vào trong phòng của nhà người quen, chốt cửa lại và trốn ở đó. Nhóm côn đồ bên ngoài phòng dùng hung khí chém vào cửa phòng sau đó bỏ đi.

Công an H.Long Điền điều tra vụ nhóm côn đồ dùng súng bắn, đuổi đánh em T..

Triệu tập 17 người liên quan vụ chém người dã man

Tại một diễn biến khác, liên quan nhóm côn đồ truy sát chém dã man nạn nhân gục tại chỗ mà Thanh Niên đưa tin, Công an H.Long Điền đã triệu tập 17 người liên quan lên làm việc, lấy thời khai.

S. bị chém gục tại chỗ

Ảnh: Nguyễn Long

Theo thông tin ban đầu, chiều 7.3, Trường và Bảo (cùng ngụ H.Long Điền) xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau do va chạm giao thông.

Tối cùng ngày, Bảo rủ nhóm bạn của mình có độ tuổi từ 14 - 20 mang theo hung khí đến nhà của Trường để giải quyết nhưng không có Trường ở nhà.

Lúc này, em L.V.S. nghe tin Trường có xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với Bảo nên cùng 2 người bạn đi xe máy vào nhà thăm Trường. Khi nhóm của Bảo từ nhà Trường chạy ra thì phát hiện S. cùng 2 người bạn chạy ngược lại liền hô lên chém nó. Nhóm người của Bảo đạp vào xe máy do S. điều khiển chở 2 người bạn ngã xuống đường.

Các vết thương trên lưng, tay của S.

Ảnh: Nguyễn Long

2 người bạn của S. nhanh chân chạy thoát, còn S. chạy hướng ra gần trường THPT Minh Đạm (xã Phước Hưng, H.Long Điền) vì quá mệt nên dừng lại. Lúc này, nhóm của Bảo đuổi kịp và dùng hung khí chém S. liên tục. S. bị một người trong nhóm côn đồ này chọi đá vào mặt và bị chém tới tấp nên gục tại chỗ.

Sau khi chém S., nhóm côn đồ rời khỏi hiện trường. Lúc này, các thành viên SOS Long Hải đưa S. đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. S. bị gãy 5 cái răng và nhiều vết thương sau lưng, tay.

Hãi hùng nam thanh niên bị nhóm côn đồ truy sát, chém gục giữa đêm khuya

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.