Bác thông tin đại úy công an là người phát tán clip ‘nóng’ của nữ diễn viên

Trần Cường
Trần Cường
01/06/2021 13:19 GMT+7

Trước tin đồn một đại úy Công an P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) đã phát tán những video nhạy cảm của nữ diễn viên V.T.A.T, đại điện Công an TP.Hà Nội đã bác bỏ thông tin này.

Liên quan đến vụ nữ diễn viên V.T.A.T (23 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội) bị lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai, chiều 1.6, trao đổi với Thanh Niên, một đại diện Công an TP.Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự của đơn vị này vẫn đang phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao xác minh, làm rõ nguồn phát tán.
Trước tin đồn nguồn phát tán clip là một đại úy Công an P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy), quản lý địa bàn cư trú của nữ diễn viên A.T, đại diện Công an TP.Hà Nội cho rằng không chính xác.
“Các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra, chưa có kết quả cuối cùng. Vụ việc này phải làm hết sức khách quan và thận trọng”, vị đại diện Công an TP.Hà Nội cho hay.

Vẻ đẹp gợi cảm của diễn viên Thư Vũ xuất hiện trong phim 'Về nhà đi con'

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền thông tin về 2 đoạn clip nhạy cảm của một đôi nam nữ. Nhiều người cho rằng cô gái xuất hiện trong video là V.T.A.T, người từng đóng một vai trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con.
Chi sẻ về sự việc, anh T. (bạn trai chị A.T; nhân vật trong đoạn clip bị phát tán) cho biết, anh và chị A.T có quay clip ngắn về chuyện riêng tư của hai người, bằng điện thoại của A.T.
Tối 25.5, bạn gái anh cùng nhóm bạn có tụ tập ăn uống tại một chung cư trên địa bàn P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) thì bị Công an P.Trung Hòa tới kiểm tra, mời về trụ sở Công an P.Trung Hòa làm việc, do cả nhóm nói to, gây ồn ào.
Tại đây, ngoài kiểm tra hành chính, Công an P.Trung Hòa còn thu điện thoại và yêu cầu cung cấp mật khẩu. Sau đó thì xảy ra việc lộ clip nhạy cảm.
Trao đổi với Thanh Niên trước đó, lãnh đạo P.Trung Hòa cho biết đã nghe báo cáo qua về vụ việc này và Công an TP.Hà Nội đang vào cuộc điều tra, xác minh. Cả đêm 28.5, Công an P.Trung Hòa phải báo cáo, giải trình với cấp trên để làm rõ sự việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.