Bắt quả tang 23 thanh niên xăm trổ ‘bay lắc’ mừng sinh nhật

22/06/2021 17:24 GMT+7

23 thanh niên (16 nam và 7 nữ) đang “bay lắc” trong một quán karaoke trên địa bàn xã Nga Phượng (H.Nga Sơn, Thanh Hóa) thì lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Ngày 22.6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an H.Nga Sơn (Thanh Hóa) đang tiến hành điều tra, sàng lọc từng người để xác định hành vi tụ tập sử dụng chất ma túy trái phép trong quán karaoke đối với 23 thanh niên ngụ ở các huyện Nga Sơn, Hà Trung, TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa), và các huyện Quế Phong, Tương Dương (Nghệ An).
Trước đó, khoảng 1 giờ 30 ngày 21.6, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Công an H.Nga Sơn bất ngờ ập vào quán karaoke Gang Nam (ở xã Nga Phượng, H.Nga Sơn, Thanh Hóa) bắt quả tang 23 thanh niên (16 nam, 7 nữ) đang tụ tập trung phòng hát Vip 5 để “bay lắc”.

23 đối tượng "bay lắc" giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp

ẢNH CÔNG AN THANH HOA CUNG CẤP

Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều viên ma túy tổng hợp dạng kẹo và các vật dụng dùng để sử dụng chất ma túy trái phép.
Thực hiện test nhanh, kết quả có 20/23 người trong phòng hát dương tính với chất ma túy.
Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai nhận người đứng ra mua và tổ chức sử dụng chất ma túy là Nguyễn Hữu Nghĩa (29 tuổi, ngụ xã Nga Giáp, H.Nga Sơn). Nghĩa khai nhận, đã dùng gần 10 triệu đồng ma túy về để tổ chức sinh nhật cho mình.
Tối 20.6, sau khi mua được ma túy, Nghĩa đã thuê phòng hát của quán karaoke Gang Nam, rồi mời bạn bè, người quen đến vừa hát vừa sử dụng chất ma túy.

Trong 23 thanh niên có nhiều người ngụ tỉnh Nghệ An, địa phương đang có dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Hiện Nguyễn Hữu Nghĩa và 22 thanh niên trên đang bị Công an H.Nga Sơn triệu tập, điều tra để xác định mức độ, hành vi nhằm áp dụng các biện pháp tạm giữ hình sự hoặc ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra.
Các cơ quan chức năng cũng đang tiến hành các bước theo quy trình phòng, chống dịch Covid-19 đối với 23 người trên.
Riêng đối với chủ quan karaoke Gang Nam, dù đang trong thời gian phải ngừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, tuy nhiên vẫn cố tình cho người khác thuê mượn phòng hát, nên Công an H.Nga Sơn đã lập biên bản để xử lý vi phạm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.