Bị 141 kiểm tra, nam thanh niên vứt xe máy nhảy xuống hồ Tây tẩu thoát

Trần Cường
Trần Cường
28/04/2020 18:17 GMT+7

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra, nam thanh niên vứt xe máy, nhảy xuống hồ Tây (Hà Nội) nhằm tẩu thoát.

Chiều 28.4, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Tổ công tác Y5/141, Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã bàn giao 1 nam thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn cho Công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để đấu tranh, làm rõ.
Theo vị này, khoảng 16 giờ chiều 28.4, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại khu vực hồ Tây, đoạn thuộc địa bàn phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm.

Nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc

Ảnh CTV

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, nam thanh niên không chấp hành mà quay đầu xe bỏ chạy, nhưng bất thành. Khi tổ công tác tiếp cận, nam thanh niên sợ hãi, vứt lại xe máy và nhảy xuống hồ Tây nhằm tẩu thoát.
“Khi bơi được hơn 10 m, nam thanh niên được tổ công tác đưa lên bờ. Bước đầu, qua kiểm tra trên người và xe nam thanh niên, không có ma túy, vũ khí,... Tuy nhiên, do người này có hành vi đáng ngờ nên tổ công tác đã bàn giao về Công an phường Nghĩa Đô để tiếp tục đấu tranh, làm rõ”, vị chỉ huy nói.
Xác nhận với Thanh Niên, ông Hoàng Văn Hưng, Trưởng Công an phường Nghĩa Đô, cũng cho biết đơn vị đã tiếp nhận nam thanh niên kể trên và đang đấu tranh, làm rõ những biểu hiện nghi vấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.