Bị đâm ngay tim trong quán nhậu vỉa hè, tử vong

19/01/2018 12:23 GMT+7

Đi ăn đám cưới, trên đường về, anh Nuôi ghé vào quán nhậu vỉa hè với nhóm bạn thì bị nhiều thanh niên xông đến đâm chết.

Ngày 19.1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an (PC45) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm giữ 4 thanh niên để điều tra làm rõ về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 18.1, anh Nguyễn Văn Nuôi (23 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang ngồi chơi với 3 người bạn của mình tại quán nhậu ven đường, cách trụ sở Công an xã Phước Tỉnh (H.Long Điền) khoảng 300 m, thì bị nhóm thanh niên từ bên ngoài xông đến đánh bằng gạch và dao.
Anh Nuôi bị đâm ngay tim, bỏ chạy được vài chục mét thì gục trên đường, tử vong tại chỗ. Hai người bạn của anh Nuôi bị đâm ở bụng và tay, được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.
Nhận được tin báo, PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an xã Phước Tỉnh truy bắt ít nhất 4 người liên quan đến vụ án.
Một cán bộ PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang điều tra, lấy lời khai của những người liên quan để xác định nguyên nhân xảy ra vụ án mạng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.