Bị truy nã vì đốt nhà chồng cũ

Bắc Bình
Bắc Bình
23/02/2021 09:48 GMT+7

Khi anh Cường khóa cửa nhà bỏ đi vì không muốn tiếp tục cự cãi, Kiều Ngọc Diễm đập kính cửa sổ để đốt nhà người chồng cũ.

Ngày 23.2, liên quan đến vụ đốt nhà chồng cũ ở TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho cho biết vừa ra quyết định truy nã bị can Kiều Ngọc Diễm (37 tuổi, ngụ ấp Kinh Nhiếm, xã Phú Thạnh, H.Tân Phú Đông, Tiền Giang) về tội “hủy hoại tài sản”.

Người phụ nữ đốt nhà chồng cũ vì anh này không tiếp tục cãi, khóa cửa bỏ đi

Theo điều tra của công an, ngày 2.1, Diễm và chồng cũ là anh Lê Chí Cường (39 tuổi, ngụ P.1, TP.Mỹ Tho) nảy sinh mâu thuẫn tại nhà anh Cường. Do không muốn tiếp tục cãi nhau nên anh Cường khoá cửa nhà rồi bỏ đi.
Khi anh Cường đi khỏi nhà, Diễm ở lại dùng búa đập vỡ kính cửa sổ rồi ném một chai thủy tinh có chứa chất lỏng vào nhà anh Cường. Một lúc sau, nhà anh Cường bốc cháy, người dân đã gọi cho anh Cường và lực lượng chữa cháy đến hỗ trợ kịp thời dập tắt đám cháy, không gây cháy lan ra xung quanh.
Sau khi bị vợ cũ đốt nhà, anh Cường làm đơn trình báo với Công an TP.Mỹ Tho. Công an TP.Mỹ Tho điều tra, xác minh thì Kiều Ngọc Diễm có dấu hiệu bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.