Bình Định: Xử lý vụ tạt sơn đòi nợ, lộ ra nghi phạm cho vay nặng lãi

01/04/2021 15:59 GMT+7

Kiểm tra nhà trọ của Đinh Thái Long ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) để làm rõ hành vi tạt sơn đòi nợ, công an phát hiện nhiều giấy tờ liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi.

Sáng 1.4, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã triệu tập Đinh Thái Long (25 tuổi, quê ở Ninh Bình, đang tạm trú P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn) để điều tra, làm rõ hành vi cho vay tiền với lãi suất cao.
Theo hồ sơ vụ việc, một người dân ở P.Quang Trung (TP.Quy Nhơn) vay tiền của Long nhưng không trả lãi suất nên Long đã gọi điện hăm dọa và tạt mắm, tạt sơn vào nhà người này.
Trong quá trình kiểm tra nơi ở trọ của Long để làm rõ vụ việc nói trên, lực lượng công an phát hiện nhiều giấy tờ liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi như: tờ rơi cho vay nhanh và nhiều giấy tờ, CMND liên quan đến hành vi cho vay tiền với lãi suất 15%/tháng.
Bước đầu, Đinh Thái Long khai nhận đã cho 24 người ở địa bàn TP.Quy Nhơn, Tuy Phước, TX.An Nhơn vay lãi suất cao với tổng số tiền gần 130 triệu đồng. Khi con nợ chây ỳ, trả chậm thì Long ném mắm, tạt sơn để đòi nợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.