Bình Phước: Nhậu còn livestream trên Facebook, 4 thanh thiếu niên bị xử phạt 30 triệu đồng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/08/2021 14:39 GMT+7

UBND H.Đồng Phú (Bình Phước) đã xử phạt 4 thanh thiếu niên tổ chức ăn nhậu, rồi livestream (phát trực tiếp) lên mạng xã hội Facebook trong thời gian địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch Covid-19 .

Ngày 7.8, UBND H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết, đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 thanh thiếu niên về hành vi tụ tập đông người trong thời gian giãn cách xã hội, vi phạm Chỉ thị 16 với tổng số tiền 30 triệu đồng.
Cụ thể, xử phạt đối với P.D.C (18 tuổi) 15 triệu đồng về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người. Với cùng hành vi nhưng do chưa đủ 18 tuổi nên T.N.T (16 tuổi) và Đ.T.H (17 tuổi ) bị xử phạt mỗi người 7,5 triệu đồng. Riêng N.A.T (15 tuổi), thuộc trường hợp người dưới 16 tuổi nên chỉ bị phạt cảnh cáo.
Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa: Khoảng 14 giờ chiều ngày 29.7, T.N.T cùng 3 người bạn là N.A.T , P.D.C  và Đ.T.H (cùng ngụ xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú) nhậu sau vườn của nhà T.N.T (tại ấp 3, xã Đồng Tiến).
Khi nhậu được 1 lúc thì Tiến lấy điện thoại của mình livetream trên mạng xã hội Facebook, phát hình cả 4 người đang ăn nhậu và mời mọi người cùng vào xem. Đáng chú ý, thời gian này tỉnh Bình Phước đang thực hiện Chỉ thị 16 để phòng dịch bệnh Covid-19.
Sau khi nắm được được thông tin, Công an xã Đồng Tiến phối hợp Công an H.Đồng Phú đã mời cả 4 thanh, thiếu niên lên công an làm việc. Cả 4 đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.