Bình Thuận: Hát karaoke lớn tiếng bị hàng xóm tấn công dẫn đến tử vong

Quế Hà
Quế Hà
20/09/2021 13:05 GMT+7

Nhóm người ở Bình Thuận tổ chức ăn nhậu và hát karaoke ồn ào, người hàng xóm chạy qua nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau, dẫn đến vụ án mạng trong đêm.

Sáng nay 20.9, Công an H.Hàm Tân có báo cáo nhanh gửi Công an tỉnh Bình Thuận vụ án giết người xảy ra tại xã Tân Phúc (H.Hàm Tân).
Theo thông tin từ Công an H.Hàm Tân, khoảng 20 giờ ngày 19.9, P.B.H (16 tuổi, ngụ xã Tân Phúc, H.Hàm Tân) cùng nhóm bạn (6 người) tổ chức ăn nhậu, sau đó hát karaoke tại nhà của N.V.A (17 tuổi, trú thôn 2, xã Tân Phúc, H.Hàm Tân).
Đến khoảng 22 giờ, do nhóm người này hát karaoke quá ồn ào nên anh Trần Đình Trung (37 tuổi, sát nhà A.) qua nhắc nhở, yêu cầu trật tự, không gây ảnh hưởng nhà bên cạnh.
Bị nhắc nhở, nhóm người hát karaoke đã lớn tiếng cãi vã với Trung, sau đó hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Trung chạy vào nhà lấy cây sắt tấn công nhóm hát karaoke và đánh trúng người P.B.H. gây thương tích ở vùng cổ, ngực. Dù được những người bạn trong nhóm đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Sau khi vụ án xảy ra, Công an H.Hàm Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.
Ngay trong đêm, Công an H.Hàm Tân đã bắt được nghi can Trần Đình Trung và bàn giao cho Cơ quan CSĐT (PC01) - Công an Bình Thuận để điều tra vụ án theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.