Bộ GTVT thông báo về nhân viên ‘nghi nhiễm Covid-19’

Mai Hà
Mai Hà
18/05/2021 21:00 GMT+7

Theo Bộ GTVT, một nhân viên thuộc Văn phòng Bộ GTVT có biểu hiện rát họng và đã thông báo ngay tới lãnh đạo cơ quan.

Trong thông báo phát đi tối nay, 18.5, Bộ GTVT cho biết, sáng nay, một nam nhân viên nghi nhiễm Covid-19 là công chức của Văn phòng Bộ GTVT có biểu hiện rát họng và đã thông báo tới lãnh đạo của cơ quan.
Văn phòng Bộ GTVT đã yêu cầu nhân viên này nghỉ làm để đến cơ sở y tế khám và xét nghiệm. "Đến 19 giờ tối nay, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm PCR nên chưa thể khẳng định nhân viên đó có mắc Covid-19 hay không", thông báo của Bộ GTVT cho hay.

Nữ đồng nghiệp của bệnh nhân ở chung cư Sunview Thủ Đức dương tính Covid-19

Trong buổi tối 18.5, Bộ GTVT đã cho phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời có yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động tại trụ sở Bộ tạm thời ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức của nhân viên nghi mắc Covid-19.

Phun khử khuẩn tại Bộ GTVT chiều tối nay ngay sau khi có thông tin ca nghi nhiễm

Ảnh Đậu Tiến Đạt

Bên cạnh đó, Bộ GTVT cũng cho biết đã chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan Bộ có ca mắc Covid-19, nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng, dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của Bộ này.
"Trên cơ sở kết quả xét nghiệm chính thức, trong trường hợp nhân viên đó mắc Covid-19, Bộ GTVT sẽ chấp hành nghiêm các biện pháp xử lý tiếp theo của ngành y tế", đại diện Bộ GTVT cho biết.

Tối 18.5: Thêm 48 ca Covid-19 trong nước tại 4 địa phương

Được biết, nhân viên nghi nhiễm Covid-19 đã có kết quả test nhanh và dương tính lần 1. Người này đã được cách ly tại bệnh viện và được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội lấy mẫu.
Một nguồn tin cho hay, anh này có liên quan tới những ca lây nhiễm Covid-19 từ Giám đốc Công ty Hacinco Nguyễn Văn Thanh, người đã bị cách chức vì vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.