Cà Mau: Điều tra vụ 2 thanh niên bị chặn đường đâm khiến 1 người tử vong

Gia Bách
Gia Bách
13/04/2021 16:05 GMT+7

Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ 2 thanh niên bị chặn đường đâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 13.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ vụ 2 thanh niên bị đâm khiến một người tử vong, 1 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, vào 17 giờ 30 ngày 11.4, Danh Minh Kha (18 tuổi, ngụ H.U Minh) cùng một người tên Độ và nhóm bạn khoảng 6 người đi trên 4 xe máy từ một khu du lịch trên địa bàn ấp 16, xã Khánh An hướng về xã Nguyễn Phích (H.U Minh).
Khi nhóm của Kha đi đến đoạn Kênh 27 thuộc ấp 9, xã Nguyễn Phích thì bất ngờ bị 4 người (2 nam, 2 nữ) đi trên 2 xe máy chặn lại, dùng vỏ chai bia đánh. Bất ngờ, Kha bị một thanh niên trong nhóm 4 người dùng dao đâm vào ngực dẫn đến bất tỉnh. Bạn Kha là Độ cũng bị thanh niên còn lại dùng vỏ chai bia đâm gây thương tích.
Ngay lập tức, cả hai được đưa đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Kha tử vong trên đường đi cấp cứu.
Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an tỉnh Cà Mau có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời nhanh chóng chỉ đạo lực lượng điều tra nhanh, khoanh vùng thủ phạm.
Ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT xác định được 2 người tham gia gây án là Hà Công Uẩn (20 tuổi) và Nguyễn Trường Vạn (18 tuổi, cùng ngụ xã Khánh An, H.U Minh). Qua vận động, đến rạng sáng 12.4, Hà Công Uẩn và Nguyễn Trường Vạn đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đầu thú.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ 2 thanh niên bị đâm khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.