Cà Mau: Điều tra vụ người nhà bệnh nhân gây rối trung tâm y tế

Gia Bách
Gia Bách
23/12/2019 19:47 GMT+7

Vì người nhà bệnh nhân gây rối, Trung tâm Y tế H.Ngọc Hiển (Cà Mau) gọi điện nhờ Công an H.Ngọc Hiển đến can thiệp. Khi lực lượng công an đến, người nhà của bệnh nhân N. quay sang chửi luôn cả công an.

Ngày 23.12, Công an H.Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ việc người nhà bệnh nhân gây rối, chửi bới, rượt đánh bác sĩ, gây náo loạn tại Trung tâm Y tế Ngọc Hiển.
Cũng trong ngày 23.12, trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Chí Dũng, Giám đốc Trung tâm Y tế H.Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết việc người nhà bệnh nhân gây rối, đe dọa giết bác sĩ của Trung tâm y tế H.Ngọc Hiển xảy ra vào ngày 19.12.
Theo đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 19.12, khoa Ngoại tổng hợp của trung tâm y tế tiếp nhận bệnh nhân tên N., bị đứt ngón tay ở bàn tay phải. Trong quá trình ê kíp trực xử lý vết thương, bệnh nhân N. không hợp tác mà còn chửi bới, xúc phạm ê kíp trực.
Sau khi xử lý vết thương, bác sĩ trực có mời người nhà bệnh nhân sang phòng hành chính giải thích tình trạng vết thương. Tại đây, người nhà bệnh nhân N. cho biết không mang theo thẻ BHYT của N.
Do vậy, ê kíp trực đề nghị người nhà cần cung cấp bổ sung thẻ BHYT, nếu không thì phải đóng tiền. Bất ngờ, người nhà bệnh nhân chửi bới, đồng thời lao vào đánh bác sĩ trực.
Trước hành động quá khích của người nhà bệnh nhân, Trung tâm Y tế H.Ngọc Hiển đã phải gọi điện nhờ Công an H.Ngọc Hiển đến can thiệp. Khi lực lượng công an đến, người nhà của bệnh nhân N. thậm chí quay sang chửi bới luôn công an.
Hiện Công an H.Ngọc Hiển đang điều tra vụ người nhà bệnh nhân gây rối tại Trung tâm Y tế Ngọc Hiển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.