Cà Mau giới thiệu kênh quảng bá trên Facebook, yêu cầu cán bộ, công nhân viên nhấn Like

Gia Bách
Gia Bách
13/03/2021 19:19 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, vừa ban hành văn bản yêu cầu cán bộ công nhân viên trong tỉnh, phổ biến kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh.

Ngày 13.3, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành văn bản yêu cầu cán bộ công nhân viên trong tỉnh, phổ biến kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh.
Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện và thành phố khẩn trương phổ biến đến cán bộ, đảng viên, hội viên và Nhân dân nhận biết đặc điểm nhận dạng của Kênh quảng bá tỉnh Cà Mau và chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị tiến hành đăng ký (subscribe), yêu thích (like) và chia sẻ (share) trang Fanpage và kênh Youtube của tỉnh.
Theo UBND tỉnh Cà Mau, việc này sẽ giúp tăng lượng tương tác, phát huy tối đa vai trò của các kênh quảng bá tại các địa chỉ: https://www.facebook.com/trangtincamau/ và https://youtube.com/channel/UC6RQkH9_rDlBri3pio_QgHA
Các cơ quan, đơn vị thống kê, báo cáo về Sở Thông tin -Truyền thông tổng hợp trước ngày 30.3.2021. Đồng thời cử cán bộ làm đầu mối, phối hợp Sở Thông tin -Truyền thông cung cấp thông tin chính thống về các chương trình, kế hoạch, dự án… phát triển kinh tế - xã hội của ngành, lĩnh vực, địa phương do đơn vị mình phụ trách, để kịp thời đăng tải trên các kênh quảng bá của tỉnh.
Các cơ quan báo, đài, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao cấp huyện tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Kênh quảng bá tỉnh Cà Mau, để người dân trong và ngoài tỉnh được biết và theo dõi.
Trước đó, vào tháng 10.2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định về việc thành lập kênh quảng bá tỉnh Cà Mau trên mạng xã hội Facebook, YouTube và các trang mạng xã hội khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.