Cà Mau: Làm rõ vụ một bệnh nhân tử vong ở phòng khám tư

Gia Bách
Gia Bách
14/09/2020 20:09 GMT+7

Cơ quan công an H.Trần Văn Thời đang xác minh làm rõ nguyên nhân một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư.

Tối 14.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) đang làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 bệnh nhân ở phòng khám tư.
Theo đó, ngày 12.9 ông Điệp Văn Dũng (62 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, H.Trần Văn Thời) đến phòng khám tư của bác sĩ T.V.B (ấp Rạch Cui, xã Khánh Bình, H.Trần Vãn Thời) để khám bệnh.
Sau khi khám cho bệnh nhân đến trước đó đã xong, bác sĩ B. gọi ông Điệp Vãn Dũng vào phía trong để khám bệnh. Nhưng khi đi vào, ông Điệp Văn Dũng ho, khạc ra máu trên nền gạch và chậu đựng ước lượng khoảng 300ml dịch có bọt màu hồng, sau đó bệnh nhân tím tái rồi gục xuống giường.
Sau khi đỡ ông Dũng nằm xuống giường, bác sĩ B. chạy  ra ngoài truy hô lên đồng thời điện cho xe đến chở bệnh nhân đi bệnh viện cấp cứu. Khi quay vào trong thì phát hiện ông Dũng đã tử vong. Ngay sau đó, bác sĩ B. báo cơ quan chức năng.
Làm việc với cơ quan công an, bác sĩ B. cho biết, trước khi bệnh nhân tử vong, ông chưa thăm khám hay cho uống, tiêm bất kỳ thuốc gì cho ông Dũng. Tuy nhiên trước đó 2 ngày (9 - 10.9) ông Dũng có đến khám bệnh, tiêm thuốc với chẩn đoán viêm khớp tại phòng khám của bác sĩ B.
Theo người nhà thì ông Điệp Văn Dũng có tiền sử bệnh lao và điều trị xong phác đồ vào ngày 19.5.2020.
Hiện Giám đốc Trung tâm y tế H.Trần Văn Thời đề nghị tạm dừng hoạt động phòng khám của bác sĩ B. chờ các ngành chức năng có kết luận cụ thể sẽ có bước xử lý tiếp theo.
Cơ quan pháp y cũng tiến hành khám nghiệm tử thi ông Dũng; Công an H.Trần Văn Thời đang tiếp tục xác minh, điều tra vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.