Cách chức và giáng chức ở Văn phòng Đăng ký đất đai Bình Thuận

Quế Hà
Quế Hà
02/11/2019 07:04 GMT+7

Phó giám đốc Sở TN-MT Bình Thuận Đỗ Văn Thái đã ký hàng loạt quyết định kỷ luật cán bộ chủ chốt các đơn vị trực thuộc.

Chiều qua 1.11, Phó giám đốc Sở TN-MT Bình Thuận Đỗ Văn Thái đã ký hàng loạt quyết định kỷ luật cán bộ chủ chốt các đơn vị trực thuộc.
Theo đó, giáng chức Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) đối với ông Phạm Văn Quân, xuống làm phó giám đốc; cách chức Phó giám đốc VPĐKĐĐ đối với ông Nguyễn Hữu Đức và ra quyết định kỷ luật khiển trách hai chuyên viên tại cơ quan này; cách chức Giám đốc và Phó giám đốc chi nhánh VPĐKĐĐ TP.Phan Thiết (trực thuộc VPĐKĐĐ tỉnh Bình Thuận) đối với các ông Nguyễn Ngọc Hải và Nguyễn Hữu Hoành. Hai cán bộ này đều bị kỷ luật vì vướng vào các sai phạm trong quản lý đất đai tại TP.Phan Thiết mà Báo Thanh Niên từng phản ánh.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, theo chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, hiện nay Sở Nội vụ Bình Thuận đang tiến hành các trình tự, thủ tục để trình Hội đồng thi đua khen thưởng của tỉnh tiến hành kỷ luật ông Hồ Lâm, Giám đốc Sở TN-MT và Phó giám đốc sở này là ông Lê Nguyễn Thanh Danh.
Trong một diễn biến khác, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang mở rộng điều tra vụ án sai phạm trong quản lý và sử dụng đất đai tại TP.Phan Thiết. Việc tiến hành kỷ luật các cán bộ thuộc Sở TN-MT là xử lý về mặt chính quyền, quá trình điều tra của công an hoàn toàn độc lập với việc xử lý này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.