Cách ly một phụ nữ nhập cảnh trái phép từ Campuchia đến TP.HCM

Duy Tính
Duy Tính
20/05/2020 08:29 GMT+7

Chính quyền địa phương phát hiện, xác minh thông tin và đã thực hiện cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm Covid -19 với bà B.

Ngày 19.5, Trung tâm y tế Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa đưa đi cách ly tập trung phòng dịch Covid-19 đối với bà N.T.B.B (46 tuổi) tại khu C Trường thiếu sinh quân, H.Củ Chi.
Tối 13.5, bà B. đi từ Campuchia về Việt Nam bằng đường bộ qua Kênh Đào - Châu Đốc (An Giang) rồi đến nhà 2 người thân chơi và lưu trú tại đây. Sáng 16.5, bà B. di chuyển bằng xe khách đến TP.HCM để thăm chồng và 2 con tại KP.1, P.5, Q.Tân Bình.
Chính quyền địa phương phát hiện, xác minh thông tin và đã thực hiện cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với bà B. Chồng và 2 con bà B., những người tiếp xúc được hướng dẫn cách ly, lấy mẫu theo quy định. Kết quả xét nghiệm Covid-19 lần 1 của bà B. và các trường hợp tiếp xúc gần là âm tính.
* Cũng trong ngày 19.5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM tổ chức cuộc họp với sự tham gia của Sở Công thương, Sở Du lịch nhằm rà soát lại quy trình, quy định để chuẩn bị cho công tác đón khách nhập cảnh sắp đến. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có lịch trình cho hành khách nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.