Chốt kiểm soát tại Q.Gò Vấp: Toát mồ hôi phân luồng, xe dồn về chốt Phan Văn Trị

02/06/2021 10:55 GMT+7

10 giờ ngày 2.6, tại chốt kiểm soát trên đường Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp, TP.HCM), lượng xe dồn về mỗi lúc một đông, do hướng lưu thông tại giao lộ Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng nay đã đóng chốt.

Theo ghi nhận của nhóm PV Thanh Niên, hiện ở chốt Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng (Q.Gò Vấp, TP.HCM), lực lượng chức năng đã đóng chốt. Người dân không thể lưu thông qua chốt này, chỉ có xe cấp cứu, xe lực lượng y tế tham gia chống dịch, xe rác... mới được cho qua chốt. Sau khi đóng chốt này lại và hướng dẫn người dân đi đường khác, chỉ có một số "shipper" đứng trước chốt để đợi khách ra lấy hàng.

Người dân lo lắng hỏi giờ đóng – mở chốt phong tỏa chống Covid-19 ở Gò Vấp

Tại đây, người dân khi đi từ hướng Q.Gò Vấp muốn sang những quận khác sẽ được lực lượng chức năng, tình nguyện viên hướng dẫn rẽ trái đi vào đường Trần Quốc Tuấn (P.1, Q.Gò Vấp), nếu đi thẳng đường này sẽ lên chốt kiểm dịch trên đường Phan Văn Trị. Tuy nhiên, ở đường này có nhiều hẻm nhỏ, có thể rẽ ra đường Phạm Văn Đồng.

Nhiều xe muốn vào Q.Gò Vấp buộc phải quay đầu, đi đường khác

ẢNH: SONG MAI

Theo chiều ngược lại, người dân đi từ hướng các quận khác muốn vào Q.Gò Vấp bằng đường Lê Quang Định, sẽ được hướng dẫn đi tiếp đường Phạm Văn Đồng, xuống chốt kiểm soát ở đường Nguyễn Thái Sơn.

Người dân được lực lượng chức năng tại chốt Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng hướng dẫn đi đường khác.

Ảnh:Bích Ngân

Đến 10 giờ ngày 2.6, lượng xe lưu thông dồn về chốt Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng mỗi lúc một đông. Lực lượng chức năng phải “toát mồ hôi” túc trực, liên tục phân luồng, đồng thời bố trí thêm lực lượng CSGT hướng dẫn phân luồng, điều phối giao thông trên đường Phạm Văn Đồng.

Chốt phong tỏa Covid-19 ở Gò Vấp ngày đầu linh hoạt “mở rồi đóng”

Có tình trạng “chui” hẻm né chốt kiểm soát?

Khoảng 10 giờ ngày 2.6, một người dân sống gần chốt kiểm soát Lê Quang Định - Phạm Văn Đồng đã đến để xin gặp lực lượng chức năng tại chốt, nêu góp ý về vấn đề người dân khi đi từ trong Q.Gò Vấp bằng đường Lê Quang Định đã không đi ra chỗ chốt kiểm dịch mà lại đi "chui" vào các đường hẻm để né chốt, đi ra đường Phạm Văn Đồng.
Người này cho biết: "Nhà tôi sống gần con hẻm và thường mấy buổi sáng nay từ khi lập chốt kiểm dịch, đã phát hiện nhiều người dân né chốt kiểm soát bằng cách này. Họ cứ đi chui vào mấy con hẻm ra đường Phạm Văn Đồng để né khai báo. Mong lực lượng chức năng chốt chặn thêm ở mấy hẻm nhỏ, nhưng không biết có được không. Việc lập chốt là hết sức đúng đắn nhưng mình cần quyết liệt hơn, kiểm soát chặt chẽ người dân ra vào hơn để đảm bảo hiệu quả”.

Lo ngại tình trạng "chui" hẻm né chốt phong tỏa Covid-19 ở Gò Vấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.