Chủ quán làm nhục nữ khách hàng lãnh án 1 năm tù

Trần Cường
Trần Cường
03/10/2020 06:33 GMT+7

Theo HĐXX, hành vi làm nhục nữ khách hàng của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang dư luận...

Ngày 2.10, TAND TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, trú P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh; chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú H.Tam Đảo, Vĩnh Phúc; nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện) về tội làm nhục người khác. HĐXX xác định, ngày 17.8, chị D.T.H (27 tuổi, quê Phú Thọ) cùng bạn đến quán Nhắng nướng Hiền Thiện ăn và phát hiện trong đồ ăn có sán, đã đăng tải lên Facebook để cảnh báo mọi người.

Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện thừa nhận đã lăng mạ và tát khách hàng

Biết chuyện, bị cáo Thiện tìm cách gặp chị H. để giải quyết. Khoảng 21 giờ 30 ngày 18.8, chị H. chủ động đến quán thì bị Thiện tát vào mặt, sau đó bắt quỳ để lăng mạ, chửi bới. Toàn bộ hành vi này được các bị cáo Thiện và Vân phát trực tiếp trên Facebook. Thiện còn ép chị H. ký vào bản tường trình do Vân soạn sẵn với nội dung quán của Thiện làm ăn uy tín. Trước khi để chị H. về, Thiện lấy dép tát mạnh vào mặt chị khiến nạn nhân ngã ra sàn và có dấu hiệu co giật, phải nhập viện cấp cứu.
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, gây hoang mang dư luận... Kết thúc phiên tòa, chủ tọa Nguyễn Văn Hồng tuyên phạt bị cáo Thiện 1 năm tù, bị cáo Vân 9 tháng tù.

21 tháng tù cho chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.