CITENCO và IUH hợp tác chiến lược

Đình Phú
Đình Phú
30/06/2020 05:29 GMT+7

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM (CITENCO) và Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Ngày 29.6, tại TP.HCM, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM (CITENCO; đơn vị công ích trực thuộc UBND TP.HCM với bề dày 45 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường) và Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM (IUH; trực thuộc Bộ Công thương) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Chương trình hợp tác chiến lược này nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm của 2 bên; góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, người lao động, sinh viên của cả 2 bên; đẩy mạnh phát triển nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, tổ chức sản xuất kinh doanh phục vụ cho sự phát triển của CITENCO và IUH.
Ngoài ra, CITENCO và IUH sẽ cùng nhau phát triển các sản phẩm, công nghệ phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế, thương mại hóa các kết quả, công trình nghiên cứu khoa học được công nhận; hỗ trợ nhân sự của nhau trong việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong khuôn khổ hợp tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.