Công an Đà Nẵng phát khẩu trang miễn phí cho người dân chống virus Corona

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
03/02/2020 18:40 GMT+7

1.700 khẩu trang y tế được các đoàn viên của Chi đoàn Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) mua và phát miễn phí cho người dân để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona .

Chiều 3.2, trung úy Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Chi đoàn Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà), cho biết tính từ tối 2.2 đến chiều 3.2, các đoàn viên của Chi đoàn đã phát miễn phí khoảng 700 khẩu trang cho người dân phòng, chống dịch bệnh do virus Corona.

Việt Nam có 8 người nhiễm virus corona, hàng chục tỉnh thành cho học sinh nghỉ học

Theo trung úy Huy, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các đoàn viên của Chi đoàn Công an phường Nại Hiên Đông đã đóng góp quỹ mua khẩu trang để phát cho người dân.

Các đoàn viên là cán bộ công an tại Đà Nẵng tự đóng góp kinh phí để mua khẩu trang phát miễn phí cho người dân

Ảnh: Hoàng Sơn

Tính đến chiều 2.2, Chi đoàn Công an phường Nại Hiên Đông đã góp được khoảng 1.700 khẩu trang y tế.

Bên cạnh phát khẩu trang miễn phí cho người dân, các đoàn viên công an cũng hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách để phòng bệnh

Ảnh: Hoàng Sơn

Từ tối 2.2, các đoàn viên của chi đoàn bắt đầu phát, tặng khẩu trang y tế cho người dân. Tính đến chiều 3.2, Chi đoàn đã phát được khoảng 700 khẩu trang.

700 khẩu trang đã được phát miễn phí cho người dân Đà Nẵng sáng 3.2

Ảnh: Hoàng Sơn

“Dự kiến, sáng 4.2, đoàn viên Chi đoàn sẽ về các chung cư tại khu vực Làng Cá Nại Hiên Đông để cấp phát khẩu trang cho bà con”, trung úy Huy nói thêm. Ngoài ra, tại phòng Tiếp dân ở trụ sở Công an phường Nại Hiên Đông có 150 khẩu trang để người dân khi đến làm việc có thể sử dụng.

CSGT Phú Yên phát khẩu trang cho dân chống virus corona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.