Công an Đồng Nai kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh

Lê Lâm
Lê Lâm
04/12/2020 19:52 GMT+7

Công an Đồng Nai huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ và nhiều cảnh sát cơ động để đồng loạt kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Khoảng 15 giờ ngày 4.12, Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt kiểm tra hệ thống nhà thuốc Sơn Minh. Cụ thể, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra tại 2 cửa hàng lớn nằm trên đường Phan Đình Phùng và 1 cửa hàng nằm trên đường Võ Thị Sáu.

Lực lượng công an đang kiểm tra thuốc

Ảnh: Lê Lâm

Hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động để thực hiện nhiệm vụ, trong đó có rất đông chiến sĩ cảnh sát cơ động. Sau nhiều giờ khám xét, đến khoảng 18 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã thu giữ, chất lên xe rất nhiều thùng giấy bên trong là thuốc tây.

Thuốc tây và thực phẩm chức năng được cơ quan chức năng đưa ra xe

Ảnh: Lê Lâm

Theo thông tin ban đầu, qua kiểm tra các cửa hàng trên không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan. Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã thu giữ một lượng lớn thuốc tây, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.
Hệ thống nhà thuốc Sơn Minh có từ hàng chục năm nay và được nhiều người dân ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) biết đến, vì nơi đây cung cấp nhiều loại thuốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.