Công an Đồng Nai tìm bị hại của Công ty Dona House Land

Lê Lâm
Lê Lâm
14/09/2020 17:29 GMT+7

Những ai mua đất của Công ty Dona House Land (Công ty bất động sản nhà đất Đồng Nai) cần nhanh chóng liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Na i để được giải quyết.

Liên quan vụ ông Đỗ Sơn Tùng (37 tuổi), Giám đốc Công ty Dona House Land (trụ sở tại P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra thông báo đến các khách hàng của Công ty Dona House Land đến cơ quan này để được giải quyết.
Cụ thể, các khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc, hợp đồng nguyên tắc sử dụng chuyển nhượng quyền sử dụng đất với Công ty Dona House cần đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để được giải quyết.
Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 27.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Sơn Tùng để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Quá trình điều tra cho thấy, từ tháng 1.2018 đến 5.2020, bị can Đỗ Sơn Tùng, Giám đốc Công ty Dona House Land, đã “vẽ ra 4 dự án ma”: gồm Green Town, Nice Town, Happy Town 2, Happy Town 3, rồi lừa bán cho khoảng 600 khách hàng thuộc nhiều tỉnh, thành trong cả nước, thu về hàng trăm tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.